Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tin Nunez sẽ thành công tại Liverpool

Thứ Sáu 24/06/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Forlan, đồng hương của Darwin Nunez tin rằng cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Liverpool

Nunez sẽ tỏa sáng tại Liverpool

Hàng công của Liverpool ở mùa giải tới sẽ rất đáng xem khi Darwin Nunez được đội bóng này chiêu mộ. Đội bóng thành phố Cảng đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mang chân sút người Uruguay về Anfield và không bất ngờ khi cựu tiền đạo Benfica được đặt nhiều kỳ vọng.

Diego Forlan, một tiền đạo người Uruguay khác từng có thời gian thi đấu tại Premier League đánh giá cao người đàn em và tin rằng Nunez sẽ tỏa sáng ở Liverpool: "Nunez có thể mang lại những giá trị gì ở Liverpool ư? Chắc chắn là bàn thắng rồi, cậu ấy vẫn còn trẻ, vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển.

Nunez sở hữu bộ kỹ năng toàn diện, hồi còn thi đấu cho Benfica, cậu ấy liên tục ghi bàn. Bên cạnh nhiệm vụ ghi bàn, Nunez còn cơ hội để cải thiện bản thân ở khía cạnh kỹ chiến thuật, cộng với việc tích lũy kinh nghiệm qua từng trận đấu, Nunez sẽ ngày một tiến bộ và hoàn thiện mình hơn.

Cựu sao MU tin Nunez sẽ thành công tại Liverpool 1
Darwin Nunez còn phát triển hơn nữa trong màu áo Liverpool

Việc làm học trò của một HLV xuất sắc như Klopp là lợi thế với Darwin, ông ấy sẽ chỉ cho học trò của mình về vị trí, về cách tấn công đồng thời sử dụng cầu thủ này một cách hiệu quả nhất. Mong rằng Nunez sẽ tận dụng cơ hội được thi đấu trong đội hình của một CLB mạnh như Liverpool để tiếp tục tiến bộ trong tương lai.

Nunez đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp và tôi hy vọng rằng điều đó sẽ giúp ích cho ĐTQG Uruguay trong tương lai."

Được biết, Liverpool đã phải bỏ ra số tiền xấp xỉ 100 triệu Euro để thuyết phục Benfica nhả người. Chính phong độ chói sáng của Nunez trước Liverpool ở Champions League mùa trước đã thu hút sự chú ý của Klopp và ông quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X