Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten Hag

Chủ Nhật 19/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham lo lắng về khối lượng công việc mà Erik ten Hag phải đảm nhận tại MU, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm ở Premier League.

Sheringham sợ ten Hag không kham nổi công việc

Ngay khi đặt chân tới MU, ten Hag đã bắt tay vào công cuộc cải tổ mạnh mẽ đội bóng này. Hàng loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch bị thanh lý để "dọn đường" cho những bản hợp đồng mới. HLV người Hà Lan đang sẵn sàng xây dựng một MU mới nhưng con đường đó chắc chắn không dễ dàng.

Teddy Sheringham, người từng thi đấu cho MU dưới thời HLV Alex Ferguson lo ngại rằng ten Hag sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải xử lý khối lượng công việc khổng lồ tại MU, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một tập thể tại Premier League.

"Khối lượng công việc ở MU là rất lớn, theo cá nhân tôi, ở thời điểm này MU cần một HLV đã có kinh nghiệm làm việc ở Premier League, hoặc ít nhất là hiểu về giải đấu này, những thứ mà ten Hag chưa có. 

Ông ấy khó có thể hiểu rõ những cầu thủ của mình, ông ấy sẽ bất ngờ với lối chơi tốc độ tại giải đấu này, cũng như sự khắc nghiệt của Premier League. Sẽ phải mất tới 6 tháng để cầu thủ có thể làm quen với những thay đổi mà HLV mang lại.

Cựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten Hag 1
HLV Erik Ten Hag sẽ phải xử lý khối lượng công việc khổng lồ ở MU

MU sẽ có cơ hội bứt lên vào khoảng nghỉ để chuẩn bị cho World Cup, thời điểm ten Hag quen với Premier League. Chắc hẳn ông ấy sẽ tham khảo ý kiến từ những HLV tiền nhiệm, tôi tin rằng ten Hag đã trao đổi với van Gaal rồi, nhưng dù sao công việc này cũng vất vả.

Tôi tin Erik là một HLV tài năng, MU đang làm tất cả để có thể hỗ trợ ten Hag, lãnh đạo đội bóng mong Erik sẽ mang lại những điều tích cực và tôi luôn ủng hộ Erik, mong rằng ông ấy có thể phát huy hết năng lực của mình."

Sheringham không quên nhắc nhở ten Hag duy trì sự kỷ luật ở CLB: "Tôi nghĩ rằng Erik cần đảm bảo những vấn đề về kỷ luật tại MU, đây là điều cần thiết với mọi HLV nhưng ở thời điểm này, đó không phải điều dễ dàng.

Erik cần phải nghiêm khắc một cách phù hợp, không thể hét vào mặt học trò mỗi lần họ làm sai. Phải biết chọn người để nhắc nhở, ông mà chọn nhầm người thì chính ông sẽ là người bị hét vào mặt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X