Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU cà khịa CĐV Liverpool sau trận thắng bất ngờ

Thứ Bảy 22/10/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson có trận đấu đầy ấn tượng trước Liverpool và cựu thủ thành MU không quên khiêu khích CĐV Liverpool sau thất bại của đội khách.

Dean Henderson khiêu khích CĐV Liverpool

Chuyến hành quân tới sân City Ground của Liverpool trở thành cơn ác mộng khi đội bóng này phải nhận thất bại đầy thuyết phục trước chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của Taiwo Awoyini giúp Forest có chiến thắng quý giá và đây cũng là thất bại thứ ba của Liverpool sau 11 trận đầu mùa.

Bên cạnh bàn thắng của Taiwo Awoyini, hàng thủ của Forest cũng có trận đấu rất ấn tượng. Đặc biệt phải kể tới thủ môn Dean Henderson. Từ đầu mùa, không ít lần cựu thủ môn MU có những pha cứu thua xuất sắc và trận gặp Liverpool tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của thủ thành 25 tuổi.

Cựu sao MU cà khịa CĐV Liverpool sau trận thắng bất ngờ 1
Henderson có màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool

Trước Liverpool, Henderson có 35 lần chạm bóng, có tổng cộng 14 pha cứu thua. Mặc dù những chân sút bên phía Liverpool tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng - xG (chỉ số cho thấy khả năng cú sút được chuyển hóa thành bàn thắng) lên tới 2,63 nhưng rồi không một lần Dean Henderson bị đánh bại. Ở những phút cuối, thủ thành người Anh có pha cản phá xuất thần, giữ ba điểm ở lại City Ground.

Những pha cứu thua không phải dấu ấn duy nhất của Henderson ở trận đấu với Liverpool. Sau khi tiếng còi của trọng tài cất lên, thủ thành này ngay lập tức có màn khiêu khích CĐV Liverpool. Henderson thậm chí còn giơ ngón giữa với CĐV đội khách, đi cùng với đó là không ít lời lẽ chọc tức.

Trước đó, thủ môn người Anh cũng lao tới khu vực khán đài CĐV Forest để ăn mừng bàn chiến thắng của đội nhà một cách đầy cuồng nhiệt. Thậm chí đội trưởng của Forest cùng nhân viên an ninh của đội nhà phải rất cố gắng mới có thể "tách" Henderson ra khỏi đám đông.

Video Henderson khiêu khích CĐV Liverpool:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X