Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện Brighton

Thứ Sáu 09/09/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Graham Potter tới Chelsea, tiền vệ Lallana của Brighton sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền cho tới khi đội bóng tìm được HLV mới.

Adam Lallana làm HLV tạm quyền ở Brighton

HLV Graham Potter giúp Brighton có khởi đầu ấn tượng ở Premier League năm nay, lẽ đó, người hâm mộ đội bóng này không khỏi hụt hẫng khi chiến lược gia này chuyển tới Chelsea theo bản hợp đồng 5 năm. Việc HLV Potter đột ngột rời Brighton khiến đội bóng này không kịp xoay sở và chưa thể bổ nhiệm một HLV tức thời.

Theo thông tin từ The Telegraph, cựu tiền vệ Liverpool Adam Lallana sẽ đảm nhận vị trí HLV tạm quyền của Brighton cho đến khi đội bóng này tìm được một HLV thay thế. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Amex vẫn điền tên Lallana trong danh sách đăng ký thi đấu, chính vì thế, cầu thủ người Anh sẽ vừa làm cầu thủ, vừa làm HLV tại Brighton.

Trước mắt, Lallana sẽ hỗ trợ HLV đội U21 Andrew Crofts trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth ngày 10/9. Trận đấu này, cũng như các trận vòng bảy Ngoại hạng Anh, có thể bị hoãn sau khi Nữ hoàng Anh qua đời ngày 8/9.

Cựu sao Liverpool vừa làm cầu thủ, vừa huấn luyện Brighton 1
Adam Lallana sẽ làm HLV tạm quyền tại Brighton

Chia sẻ sau khi HLV Potter tới Chelsea, chủ tịch Tony Bloom của Brighton cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm người kế nhiệm Graham Potter nhưng trước tiên phải có HLV và trợ lý tạm quyền". Dự kiến Brighton  sẽ công bố HLV mới trong dịp ĐTQG tập trung vào giữa tháng 9 này.

Potter tới Chelsea và mang theo đội ngũ trợ lý tại Brighton, từ Billy Reid, Bjorn Hamberg, Bruno, HLV thủ môn Ben Roberts cho tới trưởng bộ phận tuyển trạch Kyle Macaulay. Brighton vì thế đang trống gần như toàn bộ băng ghế huấn luyện.

Về phía Lallana, tiền vệ này đang ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân, dự kiến trở lại thi đấu khi Brighton gặp Liverpool ngày 1/10 tới. Cựu sao Liverpool cập bến sân Amex từ năm 2020 sau khi khoác áo Liverpool từ 2014-2020.

Graham Potter kí hợp đồng lên tới 5 năm với ChelseaGraham Potter kí hợp đồng lên tới 5 năm với Chelsea
BLĐ Chelsea cho thấy niềm tin cực lớn vào HLV Graham Potter khi đề nghị thuyền trưởng Brighton một bản hợp đồng dài hạn kéo dài lên tới 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X