Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chê Casemiro, Rio Ferdinand lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 24/08/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cảm thấy không hài lòng sau khi cựu tiền vệ Liverpool Graeme Souness đánh giá Casemiro không phải là một cầu thủ lớn.

Casemiro được Rio Ferdinand bảo vệ

Phải chờ tới những ngày gần cuối của TTCN, MU mới chốt được một bản hợp đồng chất lượng. Casemiro tới Old Trafford với hành trang gồm 5 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu La Liga cùng với đó là kỳ vọng của người hâm mộ về người có thể "vá" hàng tiền vệ của đội bóng.

Mặc dù là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong giai đoạn Real Madrid thăng hoa rực rỡ nhưng tài năng của Casemiro vẫn gây nhiều tranh cãi. Ngay sau khi tiền vệ người Brazil ra mắt sân Old Trafford, Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool đã có nhận xét về bản hợp đồng đắt giá của MU.

Trên sóng talkSport, cựu tuyển thủ Scotland cho hay: "Casemiro chỉ làm đồng đội với những cầu thủ xuất sắc thôi, chứ bản thân cậu ấy không phải cái tên đẳng cấp. Chính xác mà nói, Casemiro chưa bao giờ là một cầu thủ lớn cả.

Cựu sao Liverpool chê Casemiro, Rio Ferdinand lên tiếng đáp trả 1
Souness không đánh giá cao Casemiro

Tôi không nghĩ Casemiro sở hữu khả năng chuyền bóng đa dạng, tôi cũng không nghĩ cậu ấy có thể tác động tới màn trình diễn của cầu thủ khác. Tôi cho rằng Casemiro may mắn khi có suất đá chính trong đội hình của Real Madrid giai đoạn thành công vừa qua.

Tôi chưa bao giờ mong chờ để xem Casemiro đá cả. Những cầu thủ khác, như Benzema chẳng hạn lại khác. Tôi nghĩ mình không hứng thú với việc chứng kiến Casemiro thi đấu."

Đáp lại những nhận xét của Souness, Rio Ferdinand lên tiếng đáp trả: "Casemiro đã giành tới 5 chức vô địch Champions League, ông có xem cậu ấy đá không vậy Souness? Thử tưởng tượng tới việc bổ sung Casemiro vào đội hình MU giành chiến thắng hôm nay đi, tôi đang thấy rất háo hức rồi đây."

Man Utd đã phải trả tới 70 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ sinh năm 1992. Cầu thủ người Brazil sẽ gắn bó với MU theo bản hợp đồng 3 năm và tại đội bóng mới, cựu sao Real Madrid sẽ nhận lương cao thứ ba, ngang với Bruno.

HLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công CasemiroHLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công Casemiro
Theo đánh giá của HLV Erik ten Hag, Casemiro sẽ bổ sung những phẩm chất mà MU còn thiếu, qua đó đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu.
VIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luônVIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luôn
Trong buổi phỏng vấn cuối cùng chia tay Real Madrid, Casemiro đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh về CLB mới của mình, về việc sẽ tái ngộ Ronaldo cũng như sự háo hức như gã trai 18 tuổi sẵn sàng cho thử thách lớn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X