Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City

Thứ Hai 07/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp chia sẻ rằng ngay cả cầu thủ Liverpool cũng cảm thấy khó chịu với thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận thua trước Man City.

"Cầu thủ Liverpool cũng tức giận khi xem MU thi đấu"

Thầy trò Ralf Rangnick không được đánh giá cao trong chuyến làm khách tới sân Etihad. Công bằng mà nói, đội khách đã có 45 phút đầu tiên không quá tệ khi vẫn gây được áp lực lên khung thànnh Ederson và có bàn thắng của Jadon Sancho.

Tuy vậy, đó là tất cả những gì đội khách làm được, bước sang hiệp 2, MU thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, một bộ mặt bạc nhược và thiếu sức sống khi để Man City lấn lướt hoàn toàn. Chứng kiến màn trình diễn của MU trước Man City Jamie Redknapp không thể giấu được sự tức giận, cựu sao Liverpool chia sẻ với Sky Sports:

"Ngay cả những cầu thủ Liverpool hay HLV Jurgen Klopp đều tức giận khi xem MU thi đấu trước Man City. Cầu thủ MU thậm chí còn không buồn cố gắng trong cả hiệp 2."

Phản ứng dữ dội từ phía Jamie Redknapp cũng không phải điều quá khó hiểu khi với rõ ràng là cầu thủ cũng như CĐV Liverpool đều mong MU có thể cản bước Man City trong cuộc đua vô địch. Hoặc nếu không thể có điểm trước đội bóng của Pep, MU cũng phải mang lại đôi chút khó khăn thay vì nhận trận thua một cách rất dễ dàng trước đội đang đứng đầu bảng.

Cựu sao Liverpool bực tức vì MU thua bạc nhược Man City 1
Thái độ thi đấu của MU bị chỉ trích

Ngay cả cựu cầu thủ MU cũng tỏ ra rất bức xúc với cách học trò của Rangnick thể hiện ở hiệp 2. Gary Neville cho hay: "Có những lúc Man City kiểm soát bóng tới 92%. MU đã đầu hàng từ sớm. Tôi hiểu chuyện MU luôn gặp khó trước những đội mạnh nhưng nhìn đi, các cầu thủ đang đi bộ kìa. Họ chơi như thể còn rất lâu mới đủ để vô địch.

Tôi không nghĩ tỷ số là vấn đề. Vấn đề chính là cách phản ứng trong bàn thua thứ 3. MU thật sự đã không thèm cố gắng nữa".

Hiện Man City vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu với 69 điểm, nhiều hơn Liverpool 6 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Trong khi đó MU tụt xuống vị trí thứ 5 khi chỉ có 47 điểm, ít hơn Arsenal xếp ngay trên với 48 điểm nhưng đội bóng thành London vẫn còn tới ba trận chưa đá.

Man United: Thôi đừng chiêm baoMan United: Thôi đừng chiêm bao
Trong trận đại chiến đầu tiên của mình tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Man City, và lại bị nghi ngờ về khả năng hoàn thành mục tiêu của mùa giải này.
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì về hiệp 2 thảm hại của Man United?
MU thất bại 1-4 trước Man City trong trận Derby Manchester. Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận MU đã có một hiệp một tốt. Tuy nhiên, họ đã có một hiệp 2 đầy khó khăn khi để đối thủ gia tăng khoảng cách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X