Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca chính thức gia nhập Aston Villa

Thứ Năm 13/01/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Digne chính thức gia nhập Aston Villa từ Everton và là tân binh thứ hai của Villa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Lucas Digne gia nhập Aston Villa

Thương vụ giữa Lucas Digne và Aston Villa đã đi đến hồi kết bằng bản hợp đồng mua đứt từ phía đội bóng Birmingham. Hậu vệ người Pháp sẽ là cái tên tiếp theo cập bến sân Villa Park ở mùa Đông này, sau Coutinho.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Aston Villa đã đồng ý mức giá 27 triệu Euro mà Everton đưa ra để mua đứt Digne. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và Digne đã tạm biệt đồng đội tại sân Goddison Park để bay tới Birmingham. Dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Villa trong ngày 13/1 và bản hợp đồng sẽ sớm được công bố.

Chỉ trong vòng ít ngày, Villa đã công bố 2 bản hợp đồng chất lượng. Coutinho, nhà vô địch UEFA Champions League 2019/2020 đã tái hợp người đồng đội cũ Steven Gerrard chỉ ít ngày trước khi Digne - người từng khoác áo Barca và PSG cập bến sân Villa Park.

Cựu sao Barca chính thức gia nhập Aston Villa hình ảnh
Lucas Digne cập bến Aston Villa (Ảnh: Fabrizio Romano)

Lucas Digne có 29 lần ra sân cho Barca ở hai mùa giải 2016/2017 và 2017/2018 trước khi cập bến Goddison Park. Tại đội bóng thành phố Liverpool, hậu vệ người Pháp trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bên hành lang trái. Cuối năm 2021, Lucas Digne bày tỏ mong muốn rời Everton và có không ít đội bóng muốn sở hữu cầu thủ này.

Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm đặc biệt tới cựu cầu thủ Barca. Ben Chilwell chấn thương nặng, nghỉ hết mùa và The Blues muốn tìm một phương án dự phòng cho Marcos Alonso. Digne là cái tên đầu tiên được BLĐ Chelsea nghĩ tới nhưng giữa đội bóng thành London và Everton không tìm được tiếng nói chung về chuyện hợp đồng.

Trong khi Chelsea chỉ muốn mượn Digne cho phần còn lại của mùa giải, Everton lại chỉ để Digne ra đi với bản hợp đồng mua đứt. Không chần chừ, Aston Villa ngay lập tức "đánh tiếng" và bản hợp đồng 27 triệu Euro được ký kết, HLV Gerrard có thêm một sự lựa chọn chất lượng bên hành lang trái.

Giữa Aston Villa và Everton vẫn còn một thương vụ khác diễn ra ngay sau thương vụ Digne. Anwar El Ghazi sẽ cập bến Everton theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt (không bắt buộc) kéo dài nửa mùa giải. El Ghazi đã có mặt tại Everton để kiểm tra y tế và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X