Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chê bai thậm tệ Liverpool

Thứ Sáu 07/10/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit, cựu cầu thủ Arsenal cho rằng xem Liverpool thi đấu mùa giải này là trải nghiệm đáng xấu hổ khi đội chủ sân Anfield dường như đã "vỡ vụn".

Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận đấu Arsenal

Cuối tuần này, Liverpool có chuyến làm khách được cảnh báo là lành ít dữ nhiều tới sân Emirates của Arsenal. Đội bóng thành London có phong độ cao thời gian qua khi đã thắng 9/10 trận gần nhất, ngược lại, Liverpool dường như chưa thể tìm lại hình ảnh của chính mình ở những mùa giải trước.

Thậm chí một cựu cầu thủ Arsenal là Emmanuel Petit còn gọi màn trình diễn của Liverpool mùa này là "đáng xấu hổ". Chia sẻ trên talkSport, cựu tiền vệ người Pháp cho biết: "Nhìn Liverpool thi đấu lúc này, có thể thấy họ không có hệ thống, tệ hại. Dường như có gì đó đã bị phá vỡ bên trong Liverpool.

Trận đấu tới với Arsenal gần như là cơ hội cuối cùng để Arsenal có thể làm điều gì đó để cứu vãn một mùa giải trước mắt. Nếu họ để thua Arsenal, cách biệt tới ngôi đầu sẽ là 14 điểm, một cách biệt lớn.

Cựu sao Arsenal chê bai thậm tệ Liverpool 1
Liverpool đang gặp quá nhiều vấn đề

Liverpool đang phơi bày nhiều điểm yếu, có nhiều thứ dường như không tỏ ra hiệu quả ở Liverpool. Cầu thủ đội bóng này không cho thấy tinh thần chiến đấu như ở 4, 5 năm qua. Về mặt thể chất cũng vậy, rõ ràng Liverpool đang có quá nhiều vấn đề.

Tôi nghĩ rằng việc để Mane đi là vấn đề, bên cạnh đó, Salah giờ cũng chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trong khi đó, tuyến giữa của họ cũng không thể kiểm soát nhịp độ trận đấu một cách chuẩn xác, cũng không thể hiện được phẩm chất của mình nữa. Câu chuyện ở hàng phòng ngự cũng vậy, họ mắc một loạt sai lầm từ cá nhân tới hệ thống, những sai sót hoàn toàn có thể tránh được một cách đơn giản.

Cầu thủ Liverpool không còn là chính mình. Họ không duy trì được sự tập trung, khát khao đánh bại mọi đối thủ nữa. Họ cũng không là đối thủ mà mọi đội bóng ngại đối đầu nữa. Nhiều khi mùa này tôi thấy xấu hổ khi nhìn cách Alexander-Arnold, Van Dijk hay Gomez phòng ngự, quá nhiều sai sót."

Mặc dù Arsenal đang đạt phong độ cao nhưng những năm qua, Liverpool mới là "hung thần" của đội bóng thành London. Lần gần nhất Arsenal đánh bại Liverpool đã diễn ra từ năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X