Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT UAE khuyên ten Hag loại Ronaldo khỏi MU

Thứ Ba 30/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bert van Marwijk cho rằng HLV Erik ten Hag nên loại Ronaldo khỏi đội hình MU như một cách để"nắn gân" các cầu thủ ngôi sao trong đội.

Á quân World Cup khuyên ten Hag loại Ronaldo

Càng về những ngày cuối của TTCN, câu chuyện giữa MU và Ronaldo càng thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng MU nên bán Ronaldo vì những đóng góp có phần hạn chế của cầu thủ này trong những trận đấu gần đây. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Antony, vị trí của Ronaldo càng trở nên bớt quan trọng.

Người mới nhất lên tiếng khuyên MU gạch tên Ronaldo là đồng hương của Erik ten Hag, HLV Bert van Marwijk. Cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan cho rằng ten Hag nên có cách cư xử quyết liệu để "nắn gân" những cầu thủ ngôi sao như Ronaldo.

Cựu HLV ĐT UAE khuyên ten Hag loại Ronaldo khỏi MU 1
Ten Hag được khuyên nên để Ronaldo ra đi

Trả lời De Telegraaf, cựu HLV ĐT UAE cho biết: "Một cầu thủ như Ronaldo thường khiến cho đội bóng xáo trộn. Những cầu thủ khác sẽ cảm thấy khó chịu khi trong đội có một cầu thủ được phép bắt đầu mùa giải muộn hơn. Và nếu cách giải quyết của HLV trong trường hợp này không thỏa đáng sẽ dẫn đến xích mích trong nội bộ.

Tin tôi đi, các cầu thủ nói chuyện với nhau về việc xem HLV làm gì với một cầu thủ như vậy. Khi một HLV đưa ra những quyết định khó khăn, điều đó sẽ giải phóng sự tự do trong tập thể.

Tôi biết rất khó để nói lời tạm biệt với một cầu thủ lớn như vậy. Tôi chỉ biết duy nhất HLV trên thế giới không quan tâm đến những gì CĐV nghĩ. Đó là Sir Alex Ferguson. Nhìn vào vụ việc của Ronaldo ở MU lúc này, điều đó làm tôi nhớ đến Beckham trước đây."

HLV Bert van Marwijk từng cùng ĐT Hà Lan tiến tới chung kết World Cup 2010, nơi đội bóng này để thua trước ĐT Tây Ban Nha ở những phút cuối cùng. Chiến lược gia 70 tuổi cũng từng có thời gian làm việc tại ĐT UAE và ông từng đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ RonaldoHLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ Ronaldo
Cơ hội để Ronaldo tái ngộ đội bóng cũ Sporting Lisbon là rất nhỏ khi HLV Ruben Amorim khẳng định ông sẽ từ chức nếu đội bóng mua tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X