Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh tái xuất dẫn dắt Watford

Thứ Ba 25/01/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson sẽ dẫn dắt Watford trong thời gian còn lại của mùa giải sau khi HLV Ranieri bị đội bóng này sa thải.

 HLV Roy Hodgson dẫn dắt Watford

HLV Ranieri được Watford chiêu mộ vào 10/2021 sau khi đội bóng này sa thải HLV Xisco Munoz. Đội chủ sân Vicarage Road kỳ vọng "gã thợ hàn" có thể đưa Watford thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" và tiếp tục trụ lại Premier League ở mùa giải năm sau.

Tuy vậy, những gì mà HLV Ranieri làm được tại Watford lại kém xa so với kỳ vọng của người hâm mộ. Đội bóng vùng Hertfordshire chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 trận gần nhất và đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH.

BLĐ Watford không còn kiên nhẫn với Ranieri nữa và chiến lược gia người Italia đã phải khăn gói rời sân Vicarage Road. Người đảm nhiệm chiếc ghế trống mà HLV Ranieri để lại là chiến lược gia kỳ cựu Roy Hodgson.

Được biết, BLĐ của Watford đã nhắm tới hai HLV người Italia thế chỗ Ranieri nhưng cuối cùng đội bóng này lại lựa chọn Roy Hodgson. Thuyền trưởng người Anh đã có kinh nghiệm rất nhiều năm làm việc tại Premier League và cũng từng lên ngôi vô địch tại Europa League cùng Fullham.

HLV Roy Hodgson xác nhận từ chức HLV trưởng của Crystal Palace
HLV Roy Hodgson chuẩn bị dẫn dắt Watford

HLV sinh năm 1947 từng có 4 năm dẫn dắt ĐT Anh từ 2012-2016 và ĐT Anh thi đấu kém thuyết phục ở cả ba giải đấu HLV Roy Hodgson cầm quyền. Sau khi chia tay "Tam sư", HLV Roy Hodgson đảm nhận nhiệm vụ tại Crystal Palace từ 2017-2021 và đó là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt trước khi nói lời chia tay nghiệp huấn luyện.

Sau khi hết hợp đồng với Palace, HLV Roy Hodgson đã nói lời giải nghệ, khép lại hành trình hơn 40 năm làm nghề HLV. Chưa đầy một năm sau ngày giải nghệ, chiến lược gia người Anh đã tái xuất Premier League và nhiệm vụ lần này của ông là giúp Watford trụ hạng.

Đội chủ sân Vicarage Road dự kiến công bố bản hợp đồng với Roy Hodgson trong vài giờ tới. Rất có thể trận đấu đầu tiên của tân HLV Watford sẽ là trận "chung kết ngược" với Burnley vào ngày 6/2 tới đây.

Hiện Burnley đang xếp cuối tại Premier League, kém Watford 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận và lần đối đầu trực tiếp tới đây sẽ quyết định lớn tới hành trình trụ hạng của cả hai đội bóng.

Gã thợ hàn Ranieri bị sa thảiGã thợ hàn Ranieri bị sa thải
Trong một thông báo vừa được đưa ra vào ráng sáng ngày 25/1 theo giờ Việt Nam, CLB Watford chính thức xác nhận việc chia tay nhà cầm quân Claudio Ranieri vì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X