Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ trích

Thứ Ba 15/03/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Pallister tin Maguire là cầu thủ duy nhất có tố chất lãnh đạo bẩm sinh trong đội hình MU hiện tại.

Gary Pallister đề cao Maguire 

Harry Maguire là một trong số những cầu thủ MU hứng chịu nhiều chỉ trích nhất thời gian qua. Hậu vệ người Anh bị cho là quá chậm chạp và thường xuyên là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến những bàn thua của MU. Tuy vậy, Maguire vẫn được tin tưởng trao băng thủ quân và có suất đá chính tại MU.

Bất chấp những lời chỉ trích nhắm về phía Maguire, Gary Pallister lại đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1993. Hậu vệ từng có 317 trận khoác áo MU thậm chí còn gọi Maguire là cầu thủ duy nhất có tố chất lãnh đạo bẩm sinh trong dàn cầu thủ hiện tại của MU.

"Pha phản lưới trong trận đấu với Tottenham thực chất không phải tình huống đáng để chỉ trích cậu ấy (Maguire). Mọi người liên tục chỉ trích Maguire nhưng tôi lại thấy rằng cậu ấy là người duy nhất ở MU hiện tại có tố chất lãnh đạo tự nhiên.

Mùa giải năm nay, Maguire đã có màn trình diễn tròn vai. Trong tương lai, tôi tin cậu ấy sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Bộ đôi Varane - Maguire sẽ là sự kết hợp đáng chờ đợi. Có vài nhân tố khiến màn trình diễn của Maguire không ở đẳng cấp cao nhất nhưng điều đó sẽ sớm được khắc phục.

Cựu cầu thủ MU bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ trích 1
Gary Pallister đánh giá cao khả năng lãnh đạo của Maguire

Tôi từng làm việc với bốn và năm đội trưởng khác nhau tại MU và tôi chưa thấy ai có năng lực lãnh đạo như Maguire. Khi phải đối đầu với những khoảnh khắc khó khăn, những phẩm chất lãnh đạo (của Maguire) sẽ giúp MU giành chiến thắng. Ngoài Maguire ra, MU không có cái tên nào sở hữu phẩm chất trên cả

."

Sau mỗi trận thua của Man Utd, Maguire thường xuyên là cái tên phải hứng chịu nhiều lời chê bai nhất. Nhiều người cho rằng hậu vệ này không xứng với số tiền 80 triệu Bảng mà MU bỏ ra để chiêu mộ từ Leicester City. Tuy vậy, các HLV từ Ole cho tới Rangnick đều tin tưởng và trao suất đá chính cho Maguire.

Đồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của MaguireĐồng đội cũ nói lời cay đắng về năng lực thật sự của Maguire
Ahmed Elmohamady, đồng đội của Maguire tại Hull City nhận xét hậu vệ này không đủ năng lực đeo băng đội trưởng của MU.
Roy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ TottenhamRoy Keane bất ngờ bênh vực Maguire, tố cáo trò hề của trung vệ Tottenham
Chứng kiến sai lầm của hậu bối Harry Maguire, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trong studio.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X