Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Curtis Jones phủ nhận ăn vạ kiếm penalty cho Liverpool

Thứ Hai 21/10/2024 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Chelsea, Curtis Jones khẳng định mình không hề cố tĩnh ngã trong vòng cấm để mang về quả penalty cho Liverpool.

Curtis Jones khẳng định không "diễn"

Liverpool có chiến thắng nhọc trước Chelsea trong ngày Curtis Jones ghi dấu ấn đậm nét. Tiền vệ mang áo số 17 mang về quả penalty, giúp Salah mở tỉ số trước khi đích thân ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng của HLV Arne Slot.

Ở pha bóng dẫn tới quả penalty của Salah, Curtis Jones đã chịu tác động từ Levi Colwill bên phía đội khách. Tuy vậy, Curtis Jones bị cho là đã cố tình ăn vạ để kiếm penalty. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã phủ nhận hoàn toàn việc mình "diễn" để câu penalty.

Tiền vệ mang áo số 17 nói: "Tôi để ý rằng khi mình đang dẫn bóng thì bị tác động từ phía sau khiến tôi mất đà và ngã ra. Tôi không hề ăn vạ ở pha bóng đó. Rõ ràng tôi đã bị đá vào chân và chắc chắn là một quả penalty. 

Curtis Jones phủ nhận ăn vạ kiếm penalty cho Liverpool 1
Pha bóng Curtis Jones mang về quả penalty cho Liverpool 

Ở bàn thắng ấn định tỉ số, tôi biết mình sẽ phải chạy chỗ như thế nào ngay lúc Salah nhận bóng. Tôi tính đệm bóng một chạm để ghi bàn, nhưng bóng đã nãy ra sau nhịp chạm đầu tiên. Lẽ đó, tôi phải cố gắng đá bồi và may sao bóng đã đi vào lưới. 

Tôi vui khi mình có đóng góp cho những bàn thắng của Liverpool. Nhưng tôi càng vui hơn khi những đóng góp ấy đã giúp đội nhà giành chiến thắng. Bất cứ ai muốn chơi cho Liverpool đều phải chạy và thể hiện được năng lượng, cũng như có mặt ở khắp các điểm nóng trên sân.

Các vị trí đều phải hỗ trợ đồng đội ghi bàn, kiến ​​tạo. Nếu chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ vừa phải dâng cao hỗ trợ tấn công, cũng vừa phải lùi về tham gia phòng ngự. Đó cũng là những điều tôi đang cố gắng thể hiện."

Bàn thắng vào lưới Chelsea càng thêm ý nghĩa với Curtis Jones khi tiền vệ này vừa lên chức bố tuần trước. Sau khi ghi bàn, Curtis Jones có màn ăn mừng hướng tới người con mới chào đời của mình.

HLV Enzo Maresca lạc quan sau trận thua của Chelsea trước LiverpoolHLV Enzo Maresca lạc quan sau trận thua của Chelsea trước Liverpool
Vẫn giữ một thái độ tích cực sau thất bại tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Enzo Maresca đã thừa nhận Chelsea đã có một trận đấu tốt trên sân của Liverpool.
HLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng ChelseaHLV Arne Slot thiết lập kỷ lục ấn tượng sau trận thắng Chelsea
Không chỉ giúp đội nhà Liverpool giành 3 điểm quý giá trước Chelsea ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Arne Slot còn thiết lập kỷ lục ấn tượng cho riêng mình.
4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea
Hiệp một trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea diễn ra vô cùng hấp dẫn và có tới 4 tình huống tranh cãi penalty xuất hiện.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X