Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Pep Guardiola đã chịu khen Kevin de Bruyne!

Thứ Bảy 29/10/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã chịu có những lời khen với Kevin de Bruyne sau khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Leicetser City.

Pep đã khen de Bruyne!

Man City trải qua 90 phút đầy vất vả trên sân King Power của Leicetser. Thầy trò Pep Guardiola không có sự phục vụ của Erling Haaland, chưa kể còn phải đối đầu một Leicester quá kiên cường, lẽ đó, Man City gặp rất nhiều khó khăn.

Trong thế trận khó khăn, Kevin de Bruyne tỏa sáng với một siêu phẩm không thể cản phá. Bàn thắng đó giúp Man City có 3 điểm để tạm soán ngôi đầu của Arsenal. Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha không thể không ngợi khen Kevin de Bruyne.

Trả lời phỏng vấn BT Sport, Pep cho biết: "Kevin đã trở lại! Mấy trận gần đây cậu ấy đá không hay, còn hôm nay Kevin thi đấu rất ấn tượng. Cậu ấy chắc chắn biết điều này. Tôi và Kevin đã có tới 7 mùa giải làm việc với nhau, tôi hiểu rất rõ cậu ấy, tôi biết những gì cậu ấy có thể làm. Chỉ có đi tắm chung với Kevin là tôi chưa làm thôi.

Cuối cùng Pep Guardiola đã chịu khen Kevin de Bruyne! 1
Pep hết lời ngợi khen de Bruyne

Tôi thấy de Bruyne là mẫu cầu thủ cần một chút động lực để có thể thúc đẩy bản thân tới những gì tốt nhất. Cậu ấy tất nhiên cần được thi đấu tự do nữa, nhưng làm sao có thể dễ dàng xoay sở khi đối thủ giăng ra hàng thủ 5 người cùng hàng tiền vệ với 4 cầu thủ cơ chứ!

Hiện Kevin đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo ở Premier League. Cậu ấy khiến tất cả phải ngưỡng mộ kỹ năng của mình, cậu ấy luôn biết cách tạo nên tầm ảnh hưởng tới trận đấu cũng như đồng đội. Không quá nếu nói Kevin là tiền vệ xuất sắc nhất giải lúc này.

Chẳng ai tiệm cận được Kevin ở góc độ màn trình diễn trên sân, cách cậu ấy chơi bóng hay cách tạo ra tầm ảnh hưởng. Xem Kevin đá thật sự, thật sự rất sướng!

Chúng tôi có một tập thể xuất sắc, nhưng cho tới những thời điểm cuối trận, cả đội phần nào chùng xuống. Cầu thủ của tôi thi đấu ở nhịp độ chậm hơn và chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ. Nhưng ở những trận đấu kiểu này, luôn phải thật kiên nhẫn và đừng lãng phí những quả phạt trực tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X