Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua Premier League không chỉ có Man City và Liverpool

Thứ Sáu 15/07/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool cho rằng bên cạnh Man City vẫn có nhiều đội sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Henderson: Cuộc đua vô địch không chỉ có Liverpool và Man City

Cả Liverpool và Man City đều tập trung và chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải tới. Mùa hè năm nay, Klopp cũng như Pep Guardiola đã chiêu mộ hai tiền đạo được đánh giá rất cao là Darwin Nunez cùng Haaland để sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mùa tới.

Không chỉ có Liverpool và Man City mua sắm rầm rộ hè này, Arsenal, Chelsea hay cả Tottenham đều chiêu mộ những tân binh chất lượng. Lẽ đó Jordan Henderson đánh giá ngoài Man City, có không ít đội bóng đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool.

Trả lời The Times, đội trưởng Liverpool cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chỉ có Man City đủ sức đua vô địch (Premier League) với chúng tôi. Những đội bóng khác đều được tăng cường lực lượng thời gian qua, từ Chelsea, Spurs tới Man Utd, tất cả đều có những sự bổ sung cần thiết cho đội hình."

Cuộc đua Premier League không chỉ có Man City và Liverpool 1
Jordan Henderson đánh giá cao các đối thủ ở cuộc đua Premier League mùa tới

Hiện Liverpool đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho tour du đấu châu Á. HLV Klopp sẽ bắt đầu mùa giải mới mà không có sự phục vụ của Sadio Mane. Khi được hỏi về việc Mane rời Liverpool, Henderson chia sẻ: "Bất cứ đội bóng nào phải nói lời chia tay với Mane thì đều là điều đáng tiếc cả, bởi cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Nhưng đội hình Liverpool hiện tại vẫn có những cái tên đẳng cấp, nhất là ở hàng tấn công. Luis Diaz hòa nhập rất nhanh dù đến Anfield vào mùa đông. Nunez cũng có mặt, Roberto Firmino cũng đã sẵn sàng trở lại, chúng tôi có nhiều phương án chất lượng trong tay. Mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng và mong rằng Liverpool có thể nhanh chóng thích nghi."

Mùa giải trước, Liverpool suýt chút nữa đã tạo nên một trong những cuộc lật đổ ngoạn mục nhất trong lịch sử Premier League. Tuy vậy, bản lĩnh của Man City đã lên tiếng đúng lúc, đội bóng của Pep ngược dòng đầy cảm xúc trước Aston Villa và giành chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X