Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella: "Chelsea hòa như thua trước Arsenal"

Chủ Nhật 22/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu với Arsenal, hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea cho rằng kết quả hòa này chẳng khác nào trận thua.

Chelsea hòa như thua

Trận derby London giữa Chelsea vs Arsenal diễn ra hấp dẫn và căng thẳng đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Arsenal có màn ngược dòng ngoạn mục để lấy 1 điểm rời Stamford Bridge và kết quả này khiến cầu thủ cũng như CĐV Chelsea tỏ ra hết sức nuối tiếc.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Marc Cucurella cho biết trận hòa này với Chelsea chẳng khác nào thất bại. Đội bóng của HLV Pochettino đã kiểm soát trận đấu nhưng không thể giành chiến thắng.

Cụ thể, Cucurella nói: "Thật lòng mà nói, tôi thấy khá giận dữ với kết quả này. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, nhưng với Chelsea, nó chẳng khác nào thất bại, bởi lẽ chúng tôi là đội kiểm soát trận đấu.

Cucurella Chelsea hòa như thua trước Arsenal 1
Chelsea hòa 2-2 trước Arsenal

Chelsea đã chơi rất tốt, mọi vị trí trình diễn phong độ ấn tượng. Nhưng Chelsea cũng cần cải thiện khả năng kiểm soát trận đấu, chúng tôi cần làm điều này tốt hơn nữa. Cầu thủ cần nhìn vào những trận đấu như thế này để rút ra bài học và hướng tới chiến thắng những trận sau.

Chúng tôi đã rất nỗ lực và hoàn toàn xứng đáng với ba điểm. Lẽ đó, không thể có ba điểm trên sân nhà, như hôm nay khiến tôi tức giận.

Chelsea đã mắc hai sai lầm chết người và đã bị trừng phạt bởi lẽ đối thủ là đội bóng rất mạnh. Đây là Premier League, bất cứ sai lầm nào, dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn trả giá. Nhưng phải thừa nhận rằng Chelsea đang có tập thể trẻ trung và những trận đấu như thế này là bài học để tiến bộ hơn trong tương lai."

Cucurella vẫn tỏ ra khá lạc quan sau trận hòa. Hậu vệ mang áo số 3 cho biết: "Nếu Chelsea có thể thi đấu ở đẳng cấp này trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ thắng nhiều trận hơn nữa. Tôi không hài lòng với kết quả, nhưng vẫn vui với nỗ lực của đồng đội."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X