Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của Ronaldo

Thứ Sáu 27/08/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Ronaldo sắp cập bến Etihad, cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm lại phát biểu thể hiện sự trung thành với Man United của CR7.

 

Thương vụ Ronaldo gia nhập Man City hiện đang là một chủ đề rất nóng trên các mặt báo khắp thế giới. Theo tiết lộ, lão tướng người BĐN hiện tại đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City. Anh thậm chí còn chấp nhận giảm một nửa tiền lương (15 triệu euro) để tới khoác áo The Citizens.

Khúc mắc duy nhất lúc này chỉ còn là việc Juve chưa đồng ý để CR7 ra đi nếu không nhận được phí chuyển nhượng vào khoảng 25-30 triệu euro. Trong khi Man xanh lại không sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ chân sút sinh năm 1985.

Ronaldo từng tuyên bố không thèm sang Man City vì tình yêu dành cho MU
Ronaldo từng tuyên bố không thèm sang Man City vì tình yêu dành cho MU

Trước viễn cảnh Ronaldo sắp là người của Man City, nhiều fan bóng đá đã bất ngờ 'đào' lại tuyên bố không thèm sang Man City của Ronaldo vào năm 2015.

Thời điểm đó, CR7 đang ở đỉnh cao phong độ và thuộc biên chế của Real Madrid. Khi được hỏi về việc có gia nhập Man City nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn hay không, tiền đạo này đã trả lời rằng:  "Bạn nghĩ tôi sẽ thi đấu cho Man City chứ không phải Man United ư? Tôi sẽ không làm điều đó. Tại sao? Bởi vì trái tim tôi thuộc về Man United, đó là lý do.

Tôi có thể khẳng định rằng sẽ rất, rất, rất, rất, rất khó để khoác áo Man City. Mọi chuyện không dễ dàng bởi vì tôi đã từng phục vụ Man United. Bạn nghĩ tiền bạc sẽ thay đổi quan điểm của tôi khi tôi bước sang tuổi 30 ư? Tôi không cho là như vậy. Đây không phải là vấn đề lớn đối với tôi.

Nếu chỉ vì tiền bạc, tôi sẽ chuyển sang Qatar thi đấu. Tôi sẽ kiếm được nhiều tiền ở đó hơn là tại Man City. Tiền không phải là tất cả, quan trọng hơn đó là niềm đam mê chơi bóng."

Ronaldo từng nói sẽ không tới Man City
Ronaldo từng nói sẽ không tới Man City khi còn chơi tại Real

Tuyên bố năm 2015 xuất hiện 'đúng lúc' trong thời điểm nhạy cảm này khiến Ronaldo phần nào bị mất điểm trong mắt NHM. Sau tất cả những lời phát biểu đó, hóa ra Ronaldo không yêu Man Utd như những gì người hâm mộ lầm tưởng.

Dẫu vậy, cũng cần thông cảm cho 'số 7' của Juve, khi mà lúc này anh đã không còn động lực cống hiến tại thành Turin và đang rất muốn được ra đi trước khi TTCN hè 2021 khép lại.

Ở tuổi xế chiều, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang khát khao có thêm những danh hiệu trước khi giã từ sự nghiệp. Và đó là lý do CR7 sẵn sàng đầu quân cho Man xanh, trong bối cảnh các đội bóng cũ như MU hay Real đều không 'đoái hoài' tới anh.

Số trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man CitySố trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man City
Ít giờ qua, thương vụ Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm lớn, với bến đỗ dự kiến là Man City.
PSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ RonaldoPSG tuyên bố không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận khả năng PSG sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Rooney khó chịu vì Ronaldo sang Man CityRooney khó chịu vì Ronaldo sang Man City
Là những người đồng đội thân thiết trong màu áo Man United, giờ Wayne Rooney phải chứng kiến Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City.
Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man CityCristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City
Nguồn tin từ The Inde khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X