Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MU

Thứ Năm 28/04/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đang tính toán mượn Wan-Bissaka từ Man United vào mùa hè tới để gia tăng khả năng phòng ngự.

Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MU

Wan-Bissaka gia nhập MU từ Palace với mức phí 50 triệu bảng vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, anh không thể thi đấu tốt tại sân Old Trafford với năng lực tấn công vô cùng hạn chế.

Wan-Bissaka

Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka từ MU


Wan-Bissaka đã bị loại khỏi đội hình chính của MU kể từ khi HLV Rangnick đến nắm quyền. Tương lai của cầu thủ này cũng bị đe dọa trong bối cảnh MU chuẩn bị tạo ra một cuộc thanh lọc đội hình khi HLV Ten Hag đến nắm quyền.

Tờ The Athletic khẳng định Wan-Bissaka là một trong số những cái tên mà Crystal Palace nhắm chiêu mộ để nâng cấp vị trí hậu vệ phải vào mùa hè tới. Dù vậy, HLV Ten Hag chưa hiểu rõ về đội hình mà mình thừa hưởng từ người tiền nhiệm nên có thể sẽ không bán đứt Wan-Bissaka mà chỉ cho mượn.

Wan-Bissaka trưởng thành từ lò đào tạo của Crystal Palace. Anh trở thành cầu thủ đội một của Palace năm 2018, ra sân 46 lần rồi chuyển đến sân Old Trafford. Hiện tại, Palace đang yếu ở vị trí hậu vệ phải. Nathan Ferguson chỉ chơi 8 phút kể từ tháng 1/2020 vì chấn thương. Nathaniel Clyne và Joel Ward thay nhau đảm nhiệm vị trí này ở mùa giải năm nay nhưng khó có thể so sánh với những gì mà Wan-Bissaka đem lại.

Hồi đầu tháng này, có tin đồn rằng MU sẽ bán 5 cầu thủ bao gồm Eric Bailly, Phil Jones, Anthony Martial, Alex Telles và chính Wan-Bissaka. HLV Ten Hag được cho là đang nhắm đến một số mục tiêu như Darwin Nunez, Jurrien Timber và Pau Torres.

Chelsea đá thế nào trong chuyến làm khách trên sân của MU?Chelsea đá thế nào trong chuyến làm khách trên sân của MU?
Tờ The Sun vừa dự đoán đội hình Chelsea thi đấu trước MU, The Blues sẽ thiếu đi một vài trụ cột ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ChelseaĐây! Đội hình ra sân của MU trước Chelsea
Đội hình MU vắng rất nhiều cầu thủ trước trận đấu với Chelsea, HLV Ralf Rangnick xác nhận Man đỏ chỉ có khoảng 14 đến 15 cầu thủ ở đội 1 sẵn sàng cho trận đấu...
MU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-SavicMU bí mật gặp người đại diện của Milinkovic-Savic
Theo The Sun, MU đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ của Lazio thay thế Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X