Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace muốn giải cứu Dean Henderson khỏi MU

Thứ Hai 21/08/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson vẫn chưa thể rời MU, bất chấp việc không còn nằm trong kế hoạch và Crystal Palace là đội bóng mới nhất muốn mang thủ môn này khỏi Old Trafford.

Mùa giải trước, Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn từ MU và đã có một mùa giải đáng nhớ. Hết mùa giải, thủ môn này trở lại MU và được đăng ký trong danh sách thi đấu mùa giải năm nay của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy vậy, cơ hội để Dean Henderson ở MU là không lớn, nếu không muốn nói là không có. HLV Erik ten Hag xác định thủ môn số 1 là Andre Onana và dự bị cho thủ thành này sẽ là Tom Heaton.

Deano bày tỏ nguyện vọng ra đi. Thủ thành này muốn trở lại Forest, nhưng MU vẫn chưa chịu bán. Được biết, mức giá 30 triệu Bảng được MU đưa ra khiến Nottingham Forest chần chừ. Đội chủ sân City Ground cũng vừa chiêu mộ thành công Matt Turner từ Arsenal, lẽ đó, cơ hội cho Dean, nếu trở lại đội bóng này cũng không nhiều.

Crystal Palace muốn giải cứu Dean Henderson khỏi MU 1
Dean Henderson được Crystal Palace quan tâm

Theo thông tin từ talkSport, Crystal Palace đã bày tỏ sự quan tâm tới Dean Henderson. Đội bóng của HLV Roy Hodgson cân nhắc bổ sung thủ môn thay thế cho Vicente Guaita, người đang muốn rời Palace.

Được biết, Palace cân nhắc chiêu mộ Deano với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Nếu có thể mang Dean Henderson về Crystal Palace, đội bóng của HLV Roy Hodgson sẽ có thêm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Vấn đề lúc này sẽ nằm ở quá trình đàm phán giữa Palace với MU. Nếu Man Utd tiếp tục giữ nguyên giá bán hiện tại, khả năng Crystal Palace rút lui ở thương vụ này cũng sẽ rất cao.

Ngay trước ngày mở màn mùa giải, Tom Heaton đã dính chấn thương. MU đã phải gấp rút tìm kiếm những phương án dự phòng. Nhưng thay vì tin tưởng Deano, Man Utd đang quan tâm Odisseas Vlachodimos của Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X