Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giải

Thứ Sáu 29/01/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Liverpool vẫn còn ở trong cuộc đua vô địch và sẽ cán đích ở vị trí cao hơn MU vào cuối mùa giải.
Liverpool đã quay trở lại top 4 sau khi giành chiến thắng trước Tottenham đêm qua. Nhà ĐKVĐ Premier League đã để Man United và Man City vượt mặt sau chuỗi 5 trận không thắng. Nhưng họ đã tìm lại được bản ngã khi đối đầu với Spurs. Firmino, Alexander-Arnold và Mane đều có tên trên bảng tỉ số và giúp The Kop thắng 3-1 chung cuộc.

Hiện tại, Liverpool chỉ còn kém đội đầu bảng Man City 4 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Man United lại bị Sheffield hạ nhục và không còn nắm giữ lợi thế trong cuộc đua.

Crouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giải hình ảnh

Crouch tin tưởng Liverpool sẽ xếp trên MU vào cuối mùa giải


Peter Crouch cho rằng Man United sẽ bị Liverpool khuất phục khi đua đường dài và anh tin tưởng Liverpool vẫn có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League ở mùa giải năm nay.

“Tôi tin rằng Liverpool sẽ xếp trên Man United kể cả khi họ ở trong quãng thời gian tệ hại. Tôi đã có một ván cược nho nhỏ với Ferdinand đêm qua. Tôi vẫn tin rằng họ sẽ cán đích trên Man United. Tôi vẫn tin rằng họ còn ở trong cuộc đua vô địch.

Liverpool sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ việc Henderson lui xuống đá trung vệ hôm qua thật tuyệt vời. Đúng là chúng ta sẽ gặp vấn đề ở một vài thời điểm vì Phillips phải ra sân và tôi không chắc chuyện gì xảy ra với Matip.

Liverpool rõ ràng gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Nhưng khi bạn có những tài năng tấn công tỏa sáng như thế, bạn không thể nào gạch tên họ khỏi cuộc đua vô địch”.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X