Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch khuyên Kane không nên mơ mộng về Real Madrid

Thứ Năm 28/01/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Harry Kane không nên mơ mộng về Real Madrid vì thương vụ này có thể không thành công như tưởng tượng.
Những tin đồn chuyển nhượng vẫn luôn gắn với Harry Kane. Cầu thủ người Anh đã thi đấu ổn định trong nhiều mùa giải và vượt qua cột mốc 150 bàn ở Premier League cũng như giành được băng đội trưởng của tuyển Anh.

Crouch khuyên Kane không nên mơ mộng về Real Madrid hình ảnh

Crouch khuyên Kane không nên mơ mộng về Real Madrid


Những lời khen hướng về phía Harry Kane rất nhiều. Nhưng ngôi sao 27 tuổi vẫn chưa thể giành được bất kỳ danh hiệu tập thể nào ở Tottenham. Có nhiều ý kiến cho rằng Kane nên chuyển đến một đội bóng lớn hơn để tìm kiếm danh hiệu. Nhưng cựu cầu thủ Peter Crouch cho rằng Kane hoàn toàn có thể hướng tới những thành công ở Tottenham khi danh xưng huyền thoại đang dần được xây dựng tại đây.

“Đôi khi thay đổi không hẳn là tốt hơn. Nếu Kane giành được danh hiệu nào đó ở Tottenham thì nó có ý nghĩa gấp 10 lần việc đến Real Madrid và giành được danh hiệu. Kane là một cầu thủ hàng đầu và xứng đáng với những thứ tốt nhất. Vậy nên không ai có thể trách móc gì nếu cậu ấy muốn ra đi.

Nhưng tôi cảm thấy rằng nếu có cơ hội giành danh hiệu ở Tottenham thì nó sẽ có ý nghĩa với cậu ấy hơn bất kỳ CLB nào khác, kể cả giành danh hiệu VĐQG ở một đất nước khác.

Ngược lại, với Tottenham, nếu Kane kết thúc sự nghiệp ở đó hoặc cậu ấy giành được danh hiệu nào ở đó thì họ sẽ dựng tượng cậu ấy, đúng không?”.


Mourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạtMourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.
Mourinho: Tôi và Klopp không phải là bạnMourinho: Tôi và Klopp không phải là bạn
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool, Jose Mourinho gây sốc khi tiết lộ mối quan hệ giữa mình và người đồng nghiệp Jurgen Klopp.
Nhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mácNhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mác
Tottenham vs Liverpool đều từng được mang cái mác là ứng viên cho chức vô địch Premier League hồi đầu mùa nhưng rồi họ trượt đi và hiện đều nằm ngoài top 4...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X