Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man United

Thứ Tư 08/09/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Man United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.
Cristiano Ronaldo trở lại Man United từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro. Tuy vậy, anh không trở lại thành Manchester ngay lập tức mà đến Bồ Đào Nha hội quân đá vòng loại World Cup 2022 trước.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo tập luyện buổi đầu tiên ở Man United


CR7 ghi được cú đúp giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng xuất sắc trước Ireland và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia. Nhưng màn cởi áo ăn mừng khiến Ronaldo nhận thẻ vàng và lĩnh án treo giò. Vô tình điều đó mở ra cơ hội để Ronaldo bay đến Manchester sớm, hoàn thành giai đoạn cách ly và chuẩn bị cùng các đồng đội trước trận đấu với Newcastle vào cuối tuần.

Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Carrington hôm nay. Sau khi dành thời gian trò chuyện với HLV Solskjaer trong văn phòng, anh cùng các đồng đội bước ra sân tập.

Trong buổi tập này, CR7 làm việc cùng các cầu thủ Man United không được gọi lên tuyển. Những gương mặt đáng chú ý gồm có Dalot, Wan-Bissaka, Telles, Mata, Matic, Van de Beek, Greenwood và một số cầu thủ đội một khác.

Video buổi tập đầu tiên của Ronaldo ở MU:
video


Tân binh Jadon Sancho cũng tham dự buổi tập sau khi được trả về cho MU sớm vì lo ngại chấn thương. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ có đủ thể lực để ra sân trước Newcastle. Một số cầu thủ ở học viện Man United được đôn lên cho buổi tập này bao gồm Hannibal, Joe Hugill và Teden Mengi.

Vẫn chưa rõ liệu Cristiano Ronaldo có thể ra sân trước Newcastle hay không. Dự kiến, HLV Solskjaer sẽ tiết lộ thông tin này vào buổi họp báo hôm thứ Sáu tới. Nhiều khả năng siêu sao người Bồ sẽ vào sân từ ghế dự bị do chưa làm quen được với chiến thuật cũng như các đồng đội mới.

Một số hình ảnh về buổi tập của Ronaldo ở MU:
Ronaldo
 
Ronaldo
 
Ronaldo
 
Ronaldo
 
Ronaldo
 

Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báoChưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận...
MU nhận tin vui trước trận tiếp NewcastleMU nhận tin vui trước trận tiếp Newcastle
Tiền vệ Jadon Sancho vừa báo tin mừng cho MU. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trước Newcastle vào cuối tuần.
Cristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứCristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứ
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong lần ra mắt MU lần thứ 2, nhưng trong quá khứ duy nhất một lần CR7 ghi bàn trong trận ra mắt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X