Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa này"

Thứ Bảy 27/11/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Man United nếu như đội bóng này bật khỏi top 4 hoặc bổ nhiệm một HLV đòi hỏi cao về mặt pressing vào mùa hè.

Merson dự đoán Ronaldo sớm chia tay MU

Cristiano Ronaldo đã trở lại Man United vào mùa hè. Anh vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định. Tuy vậy, kết quả của MU lại không đủ tốt và HLV Solskjaer đã bị sa thải sau trận thua 1-4 trước Watford cách đây 1 tuần.

Man United đã quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Đây là một HLV đòi hỏi pressing quyết liệt. Đến cuối mùa giải, những HLV mà MU nhắm đến như Mauricio Pochettino hay Erik ten Hag cũng có lối chơi pressing hiện đại.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo sẽ ra đi nếu MU bật khỏi top 4 mùa này


Cristiano Ronaldo rõ ràng không phù hợp với lối đá này do tuổi tác không cho phép. Và điều đó khiến cho cựu cầu thủ Paul Merson cảm thấy khả năng CR7 rời đi vào mùa hè năm sau là rất cao.

“Man United cần một HLV tạm quyền là biểu hiện cho sự lung lay của đội bóng này. Và Cristiano Ronaldo có thể quyết định rời đi vào mùa hè. Cậu ấy sẽ không ở lại đây nếu như Man United không cán đích trong top 4. Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp khi được thi đấu ở Champions League.

Man United không cho thấy khả năng cán đích trong nhóm dự Champions League mùa sau vì họ đang là một mớ hỗn độn. Có lẽ họ sẽ lại bị Chelsea vùi dập cuối tuần này.

Ronaldo ra đi thực ra là điều phù hợp với tất cả các bên. Nếu Man United bổ nhiệm Mauricio Pochettino và ông ấy muốn đội pressing từ hàng công thì Ronaldo không thể làm được.

Nhưng điều tôi không hiểu là tại sao CLB lớn nhất thế giới lại cần một HLV tạm quyền. Dường như họ bỏ luôn mùa giải này, như thừa nhận rằng không ai đủ tốt để được xem là một lựa chọn dài hạn. Đây là Manchester United, điều đó không nên xảy ra. Công việc HLV ở đây nên là một trong những công việc được săn đón nhất trong bóng đá.

Tôi cảm thấy thật khó hiểu khi một CLB như thế này lại cần một HLV tạm quyền. Với một đội bóng khổng lồ như thế, điều này thật khó tin. Đáng lẽ họ phải bổ nhiệm HLV dài hạn ngay lập tức”.


Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MUĐiểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MU
Lộ yêu cầu của Rangnick với MU, Chelsea chi 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO, Liverpool nhắm sao Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Yêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MUYêu cầu quan trọng Ralf Rangnick đưa ra với MU
Trong quá trình đàm phán, HLV Ralf Rangnick đưa ra một số yêu cầu rõ ràng cần được BLĐ đội chủ sân Old Trafford đáp ứng để thuận lợi cho công việc.
David Moyes lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MUDavid Moyes lên tiếng vụ Ralf Rangnick dẫn dắt MU
HLV David Moyes của West Ham khẳng định MU nên cảm thấy may mắn khi ký hợp đồng với Ralf Rangnick, người không chỉ có tài cầm quân mà còn có thể làm tốt công...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X