Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về cú hat-trick bàn thắng trước Norwich?

Chủ Nhật 17/04/2022 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau khi tạo ra cú hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ Norwich City tại vòng 33 giải NHA.

Để lại sau lưng những nỗi buồn sau trận thua Everton ở vòng trước, tiền đạo Cristiano đã có một màn thi đấu vô cùng chói sáng trước Norwich City tại vòng 33 giải NHA vào chiều 16/4.

CR7 mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 7 sau pha kiến tạo của Anthony Elanga. Không lâu sau đó, anh có bàn thắng thứ 2 ở phút 32, xuất phát từ đường chuyền của Alex Telles.

Ronaldo
Ronaldo đã chơi bùng nổ trước Norwich City

Và tưởng như MU đã đánh rơi 3 điểm khi 'Những chú chim Hoàng yến' có liên tiếp hai bàn thắng ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 nhờ công của Kieran Dowell và Teemu Pukki thì một lần nữa, cái tên Ronaldo lại xuất hiện trên bảng tỷ số sau một pha đá phạt trực tiếp thành bàn ở phút 76, qua đó giúp MU giữ 3 điểm ở lại với sân Old Trafford.

Vào sau trận đấu này, CR7 đã tự tin cho biết: "Thực sự hạnh phúc với chiến thắng này vì đã giúp chúng tôi trở lại với cuộc đua tại Premier League. Như tôi đã nói trước đây, thành tích cá nhân chỉ thực sự có giá trị khi nó giúp đội bóng đạt được mục tiêu với tư cách là một tập thể.

Và cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp của tôi quan trọng hơn nhiều vì điều này đã mang về cho đội bóng 3 điểm. Làm tốt lắm các bạn, đây là nỗ lực to lớn của mọi người. MU sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng".

Đây là lần thứ 2, Ronaldo lập hat-trick cho MU ở mùa giải này. Thống kê cho thấy, chân sút người BĐN đã chạm mốc ghi 60 hat-trick bàn thắng ở hai cấp độ CLB và ĐTQG. Cụ thể, con số này với các đội bóng lần lượt là Man Utd (3), Real Madrid (44), Juventus (3) và tuyển Bồ Đào Nha (10).

Ronaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới NorwichRonaldo lập thêm cột mốc mới sau cú hat-trick vào lưới Norwich
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tạo thêm một kỳ tích mới cho riêng mình sau màn trình diễn chói sáng trước Norwich City tại vòng 33 giải NHA vào chiều ngày thứ...
Maguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầuMaguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầu
Không mắc lỗi dẫn đến bàn thua như trận đấu với Everton tuần trước nhưng Maguire vẫn biết cách để các khán giả nhắc đến mình với một pha “tung cước” chảy máu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X