Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?

Thứ Hai 21/02/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Man United giành chiến thắng 4-2 trước Leeds.

Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng của MU trước Leeds?

Gần đây xuất hiện tin đồn về mâu thuẫn trong phòng thay đồ của Man United liên quan đến chiếc băng đội trưởng. Có nhiều người hoài nghi về Harry Maguire với tư cách đội trưởng MU và HLV Rangnick muốn Cristiano Ronaldo nắm giữ trọng trách này. Điều đó khiến cho xung đột trong nội bộ MU trở nên lớn dần.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng của MU trước Leeds?


Nhưng Ronaldo đã lên tiếng chia sẻ trên Twitter rằng anh và các đồng đội vẫn đoàn kết trong một bài đăng nhằm ăn mừng trận thắng Leeds.

“Đây là một chiến thắng quan trọng ở Premier League trước khi chúng tôi chuyển sự tập trung sang Champions League và hướng đến Madrid. Trở lại quỹ đạo! Chúng tôi đoàn kết!”.

Cá nhân Ronaldo không có một trận đấu tốt khi bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cửa gôn. Man United cũng cho các CĐV đi tàu lượn cảm xúc ở trận thắng Leeds đầy vất vả vừa qua. “Quỷ đỏ” dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 nhờ những bàn thắng của Maguire và Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, Leeds gỡ hòa chớp nhoáng trong 1 phút đầu hiệp 2 nhờ siêu phẩm lá vàng rơi của Rodrigo và pha đệm bóng cận thành đơn giản của Raphinha.

Trong khó khăn, Man United vẫn biết cách giật lấy chiến thắng. HLV Rangnick đưa Fred vào sân thay Pogba và cầu thủ này là người ghi bàn đưa Man United vượt lên dẫn trước. Đến cuối trận, Anthony Elanga lập công giúp MU giữ trọn vẹn 3 điểm trước giai đoạn bù giờ.

Chiến thắng trên sân của Leeds giúp Man United tiếp tục giữ chắc vị trí thứ 4 trong tay. Đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của MU bây giờ là Arsenal. Đội bóng thành London kém 4 điểm nhưng chơi ít hơn tới 3 trận và có thể vươn lên nếu duy trì đà phong độ như hiện tại.

Maguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MUMaguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MU
Harry Maguire thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ khi Man United phải mất gần 1 năm trời mới ghi được 1 bàn từ phạt góc.
Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MUMarcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU
HLV Marcelo Bielsa thừa nhận ông lo ngại về việc Leeds thủng lưới quá đơn giản trước MU và vị trí của đội bóng lúc này quá nguy hiểm.
HLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds UtdHLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds Utd
HLV Ralf Rangnick đã đưa ra những nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận thắng Leeds tại Elland Road vừa qua.
MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds UnitedMU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.
Maguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một nămMaguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một năm
Sau rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình, cuối cùng thì trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đã lên tiếng với pha lập công mở màn trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X