Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22

Chủ Nhật 05/06/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Sir Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United.

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22

Cristiano Ronaldo đã có màn trở lại ấn tượng ở Man United mùa vừa qua. Anh ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường, với 18 pha lập công trong số đó đến ở Premier League. Ronaldo chỉ về đích sau Son Heung-min và Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá lưới ở mùa giải 2021/22.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22


Giải thưởng Sir Matt Busby của Man United dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do các CĐV bình chọn. Ronaldo nhận được giải thưởng này với 60% số phiếu bầu từ các CĐV. De Gea về đích thứ nhì với 29% trong khi Fred đứng phía sau với 2% phiếu bầu.

Hiện tại, Ronaldo cũng đang có cơ hội giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh trao tặng. Siêu sao người Bồ nằm trong danh sách rút gọn cùng với Kevin de Bruyne, Harry Kane, Mohamed Salah, Sadio Mane và Virgil van Dijk.

Đây là lần thứ 4 Ronaldo giành giải Sir Matt Busby ở Man United. Trước đó, anh đã giành giải thưởng này ở các mùa giải 2003/04, 2006/07 và 2007/08. Ronaldo đã vươn lên cân bằng thành tích với De Gea ở hạng mục này.

Trước đó, De Gea đã được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do cầu thủ bình chọn. Đây là lần thứ 4 mà thủ thành người Tây Ban Nha nhận giải thưởng này trong sự nghiệp.

Giải thưởng Sir Matt Busby được MU trao cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa do CĐV bình chọn kể từ mùa giải 1987/88. Ngoài Ronaldo và De Gea, chưa có cầu thủ nào khác của MU giành giải thưởng này quá 2 lần.

Video: Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắtVideo: Thần đồng Garnacho của MU đá phạt thành bàn đẹp mắt
Thần đồng Alejandro Garnacho của Man United đã ghi một bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt cho đội U20 Argentina ở giải Toulon mới đây.
Điểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De JongĐiểm tin bóng đá sáng 5/6: MU theo đuổi Kante và De Jong
MU đưa Kante và De Jong vào tầm ngắm, Chelsea mua lại Abraham, Bastoni gia nhập Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 5/6/2022.
Có một người vui khi Mata rời MUCó một người vui khi Mata rời MU
Thông tin Juan Mata chia tay Man United sau 8 năm gắn bó đem tới một món quà cho Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X