Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải

Thứ Sáu 07/01/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.

Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải

Cristiano Ronaldo sẽ đặc biệt chú ý tới sự bổ nhiệm HLV tiếp theo của Man United vào cuối mùa giải. Tờ Daily Star khẳng định Ronaldo sẽ rời khỏi MU nếu như cảm thấy HLV mới không thể giúp anh chơi tốt nhất.

Kể từ khi HLV Rangnick cập bến Old Trafford, Ronaldo đã phải nhận nhiều chỉ trích hơn. Tuy nhiên, kế hoạch của MU vẫn là giữ vai trò cố vấn ở CLB thay vì trở thành HLV dài hạn.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải


Dù vậy, theo tờ Daily Star thì Ronaldo cũng không ủng hộ việc bổ nhiệm Rangnick. Anh tin rằng MU có thể đá tốt hơn thời điểm hiện tại và không đánh giá cao khả năng giành danh hiệu của đội bóng dưới thời Rangnick.

Hiện tại, Man United đang cân nhắc 3 mục tiêu để bổ nhiệm vào vị trí HLV. Đó là Pochettino của PSG, Erik ten Hag của Ajax và Brendan Rodgers của Leicester.

Ronaldo đã cho thấy anh không phù hợp với chiến thuật 4-2-2-2 của Rangnick. Ngoài ra, phòng thay đồ của Man United cũng đang có dấu hiệu trở nên xấu đi vì bất mãn với Rangnick.

Tờ Daily Mail thậm chí mới đưa tin rằng có tới 17 cầu thủ không hạnh phúc ở Man United dưới thời Rangnick. Ngoài ra, MU cũng sẽ bị xáo trộn lớn về lực lượng vì dễ có nhiều cầu thủ ra đi trong 8 tháng tới.

Anthony Martial muốn rời đi ngay tháng 1. Paul Pogba và Jesse Lingard không muốn gia hạn hợp đồng. Edinson Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè trong khi Van de Beek, Dean Henderson và Eric Bailly đều không hài lòng vì ít được ra sân.

Điểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùngĐiểm tin bóng đá sáng 7/1: Aubameyang nhiễm Covid sau khi tiệc tùng
Điểm tin bóng đá: Aubameyang nhiễm Covid, định ngày Ed Woodward rời MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/1/2022.
Các ngôi sao của MU khiến NHM lo lắngCác ngôi sao của MU khiến NHM lo lắng
Các cầu thủ MU trông đầy tâm trạng trên đường lái xe đến trung tâm huấn luyện, điều đó khiến nhiều người tin rằng nội bộ của Quỷ đỏ có sự rạn nứt.
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MUTop 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X