Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho từ chối Newcastle để ở lại Barca

Thứ Tư 17/11/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho quyết định từ chối lời đề nghị của Newcastle và ở lại Barcelona đến hết mùa giải này.

Coutinho từ chối Newcastle để ở lại Barca

Coutinho đã có một quãng thời gian thi đấu đáng quên kể từ khi chuyển đến Barcelona năm 2019. Cầu thủ người Brazil vẫn đang được liên hệ rời khỏi Camp Nou và Newcastle là một trong những điểm đến tiềm năng nhất.

Coutinho

Coutinho từ chối Newcastle để ở lại Barca


Dù vậy, tờ Sport khẳng định Coutinho đã quyết định từ chối lời đề nghị của Newcastle. Tân HLV Xavi muốn thấy Coutinho thi đấu trực tiếp để tận dụng khả năng của cầu thủ này. Chính vì thấy được tia sáng ở Barca nên Coutinho sẽ ở lại ít nhất là đến hết mùa giải này.

Theo nguồn tin này, bất kể Barca có cố gắng thanh lý Coutinho cỡ nào thì anh cũng sẽ ở lại và thi đấu hết mùa giải như bình thường. Coutinho muốn ra đi vào mùa hè để có nhiều lựa chọn và tìm ra giải pháp có lợi cho tất cả các bên.

Newcastle đang được sở hữu bởi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia. Với khối tài sản lên đến 320 tỉ bảng, ông chủ của Newcastle giàu gấp 6 lần cả Premier League cộng lại. Chính vì thế, rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đang được liên hệ chuyển đến Newcastle vào mùa đông.

Ngoài Coutinho, Eden Hazard cũng là một cái tên đang được nhắc đến. Huyền thoại Marc Degryse cũng đã mở lời khuyên Hazard đến Newcastle để khôi phục sự nghiệp gần đây.

Hiện tại, Newcastle đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Premier League. “Chích chòe” đã bị vị trí an toàn bỏ xa 5 điểm và bắt buộc phải nâng cấp đội hình vào mùa đông nếu như muốn trụ lại giải đấu số 1 nước Anh.

Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
Wilshere khuyên Eden Hazard đến đầu quân cho NewcastleWilshere khuyên Eden Hazard đến đầu quân cho Newcastle
Jack Wilshere tin rằng sự nghiệp của Eden Hazard sẽ đi lên nếu như cầu thủ này tới đầu quân cho Newcastle.
Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X