Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếc

Thứ Bảy 10/07/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois cho rằng tiền đạo Anthony Martial của Man United không phải một ngôi sao trong một buổi phỏng vấn mới đây.
Courtois đã được yêu cầu kể tên những cầu thủ xuất sắc ở châu Âu mà không có mặt ở vòng chung kết Euro lần này. Sau cùng thì anh chỉ nói ra được một cái tên là người đồng đội Sergio Ramos ở Real Madrid.

Martial Courtois

Anthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếc


Jan Vertonghen đã “gà bài” cho đồng đội khi liệt kê một loạt những cái tên như Erling Haaland, Ter Stegen, Van Dijk, Moise Kean, Miralem Pjanic và Anthony Martial. Nhưng khi nhắc đến tên của tiền đạo MU, Courtois đã gạt ngay lập tức khi cho rằng Martial khó có thể được xem là một ngôi sao trong làng bóng đá.

Courtois đặt câu hỏi cho Vertonghen: “Martial ư? Cậu ta là một cầu thủ ngôi sao ư?”. Courtois sau đó nhún vai rồi cả 2 được một tràng cười rộn rã.

Anthony Martial không có tên trong đội hình tuyển Pháp tham dự Euro 2020. Dù là bản hợp đồng có giá trị đắt thứ 74 trong lịch sử bóng đá nhưng Martial không thi đấu đạt kỳ vọng ở sân Old Trafford.

Tiền đạo sinh năm 1995 mới chỉ ghi được 55 bàn ở Premier League cho MU sau 6 mùa giải. Con số này trung bình khoảng 9 bàn mỗi mùa. Ngoài ra, anh đóng góp được 25 pha kiến tạo ở giải NHA.

Chấn thương và thái độ tập luyện không đủ tốt là yếu tố khiến cho đóng góp của Martial cho MU bị giới hạn. Ở mùa giải năm ngoái, chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 3 khiến mùa giải của Martial kết thúc sớm. Anh cũng phải đối diện với những vấn đề ở đùi vào mùa giải 2019/20. Dù vậy, Martial mới 25 tuổi và vẫn còn thời gian để vươn tới đỉnh cao.

Dimitar Berbatov khuyên MU mua trụ cột của ĐT AnhDimitar Berbatov khuyên MU mua trụ cột của ĐT Anh
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Juan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MUJuan Mata từ chối nhiều lời mời để ở lại MU
Juan Mata thừa nhận đã từ chối những lời đề nghị khác để ký hợp đồng mới với Manchester United bất chấp không được thi đấu thường xuyên.
Jadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MUJadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU
HLV Louis Lancaster, người từng làm việc với Sancho ở Watford, khẳng định cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Manchester United kể cả khi phải nhận áp lực lớn từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X