Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chúc Bale may mắn, Courtois không quên "cà khịa" Spurs

Thứ Sáu 16/10/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng Gareth Bale đã lựa chọn sai đội bóng thành London nhưng hy vọng ngôi sao người xứ Wales sẽ tỏa sáng ở Premier League.
Sau 7 năm cống hiến ở Real Madrid, Gareth Bale đã trở lại Tottenham. Spurs chiêu mộ Bale theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Cầu thủ người xứ Wales có cơ hội bỏ những khó khăn ở Tây Ban Nha lại phía sau.

Thỏa thuận này được xem là có lợi cho tất cả các bên. Bale không có phong độ và thể lực tốt ở Real Madrid nên thường xuyên bị các CĐV tại đây chỉ trích.

Chúc Bale may mắn, Courtois không quên cà khịa Spurs hình ảnh

Chúc Bale may mắn, Courtois không quên "cà khịa" Spurs


Courtois tin rằng Bale sẽ tỏa sáng ở Premier League bởi năng lực của anh là điều không phải bàn cãi. Nhưng Courtois từng có nhiều năm thi đấu ở Chelsea nên cũng không quên “cà khịa” Spurs khi gửi lời chúc đến Bale.

“Những gì Bale nói với HLV Zidane là bí mật. Tôi không biết anh ấy nghĩ gì nhưng đó là quyết định được tất cả các bên đồng ý.

Tôi có mối quan hệ tốt với Bale và muốn chúc anh ấy những điều may mắn nhất trong năm nay, kể cả khi anh ấy không chơi cho một đội bóng tốt ở London. Bale là một cầu thủ tuyệt vời”.


Trở lại Spurs, Bale nhận được rất nhiều kỳ vọng từ giới chuyên môn. Peter Crouch là một trong số những người tin tưởng Bale sẽ đạt được thành công ở Real Madrid.

“Bale đã giành được nhiều danh hiệu Champions League hơn cả Man United. Cậu ấy không phải lo lắng gì về tài chính. Nhưng tin tôi đi, cậu ấy đang khát khao hơn bao giờ hết.

Tất cả những gì cậu ấy muốn là được hạnh phúc như xưa. Và giờ thì cậu ấy đang ở một nơi phù hợp. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang lại bàn thắng dù đá ở bất cứ đâu trong đội hình Spurs.

Tottenham đã có một thương vụ tốt khi các đội bóng khác cũng nhăm nhe muốn có Bale. Tôi không nói đây là một câu chuyện cổ tích nhưng tất cả các bên đều hài lòng với thương vụ này. Tôi hy vọng thương vụ này sẽ thành công”.


Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.
Joe Hart tiết lộ cách Mourinho đối xử với các học trò ở Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã tiết lộ tình hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại, anh cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Jose Mourinho.
Gareth Bale lập siêu phẩm, NHM Spurs phấn khích tột độ
Tiền đạo Gareth Bale ghi một bàn thắng rất đẹp trong buổi tập của Tottenham, điều đó khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra thích thú.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X