Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Conte: "Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4"

Thứ Năm 17/02/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cho rằng chính sách chuyển nhượng hiện tại khiến đội hình của Tottenham suy yếu và cơ hội để vào top 4 Premier League là vô cùng nhỏ.

Conte bi quan về khả năng vào top 4 của Tottenham


Antonio Conte khẳng định Tottenham chỉ có 1% cơ hội lọt vào top 4 ở Premier League mùa này. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 8, kém đội đang xếp thứ 4 là Man United tới 7 điểm. Tuy vậy, họ vẫn còn trong tay 3 trận chưa đấu. Cuối tuần này, Tottenham sẽ đến làm khách của đội đầu bảng Man City sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Premier League.

Conte

Conte: Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Tottenham đã đem về Dejan Kulusevski và Rodrigo Bentancur. Ở chiều ngược lại, họ chia tay Tanguy Ndombele, Bryan Gil, Dele Alli và Giovani Lo Celso. Và HLV Conte đã công khai chỉ trích ban lãnh đạo vì làm suy yếu đội bóng.

Video chia sẻ của HLV Conte:

video


“Thay vì tăng cường sức mạnh cho đội hình thì trên lý thuyết chúng tôi đã làm nó yếu đi. Bentancur và Kulusevski là những cầu thủ triển vọng với Tottenham, bởi vì chúng tôi hướng đến những cầu thủ trẻ có khả năng phát triển chứ không phải những cầu thủ đã sẵn sàng. Đó là một vấn đề. Bây giờ tôi đã nhận ra rằng đó mới là tầm nhìn của CLB.

Tôi luôn nói rằng tôi có cảm giác chúng tôi chỉ có 1% cơ hội để vô địch Premier League. Nhưng bây giờ tôi còn cảm thấy kỳ lạ hơn bởi vì có lẽ chúng tôi chỉ có 1% cơ hội cán đích trong top 4.

Đẳng cấp của giải đấu này rất cao và không có nhiều chỗ trống cho các đội bóng khác ngoài những CLB hàng đầu.

Nhưng điều quan trọng là chúng tôi không được sợ sệt. Chúng tôi cần phải có khát khao chiến đấu trước đã”.


Conte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâuConte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâu
HLV Antonio Conte tràn trề thất vọng khi cùng Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves, qua đó đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp tại Premier League.
Gục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trậnGục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trận
Những tưởng trận Tottenham vs Wolves sẽ là cơ hội để Spurs ngắt mạch thua ở Ngoại hạng Anh thì không ngờ nó lại nối dài thêm mạch thất vọng.
VIDEO: Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kếtVIDEO: Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết
HLV Antonio Conte đã ăn mừng khiêu khích đối thủ khi Tottenham dẫn trước 2-1 trước Southampton, nhưng sau đó ông tỏ ra ngượng ngùng và thất vọng khi Spurs để...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X