Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tố truyền thông tạo ra xích mích giữa ông và Tottenham

Thứ Bảy 19/02/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte rất bức xúc với cách truyền thông Italia tạo nên những bất đồng giữa ông với BLĐ Tottenham trong công tác chuyển nhượng thời gian qua.

 Antonio Conte: "Giới báo chí đã gây ra vấn đề giữa tôi và đội bóng"

Chiến lược gia người Italia rất thất vọng về cách giới truyền thông liên tục truyền tải sai ý nghĩa của những phát biểu từ phía HLV này về công tác chuyển nhượng của Spurs thời gian qua. Ông cũng bức xúc với cách những phát biểu của ông bị đem lên mặt báo nhưng không được đặt trong văn cảnh như mong muốn của ông.

Trước đó, báo chí Italia dẫn lời HLV Conte về công tác chuyển nhượng của Tottenham ở phiên chợ mùa đông: "Chúng tôi (Tottenham) đã bán bốn cầu thủ ở TTCN mùa đông, bốn cầu thủ ấy đều là những cầu thủ quan trọng ở Tottenham và đội bóng chỉ mang về hai bản hợp đồng mới.

Vì thế, lý thuyết mà nói, đội bóng đã yếu đi ít nhiều. Cả Bentancur và Kulusevski đều là hai chữ ký hoàn hảo với Tottenham, nhưng cả hai sẽ phù hợp với triết lý tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ trong lâu dài của CLB chứ không phải hai người có thể ăn khớp với hệ thống chiến thuật của đội bóng ngay lập tức."

Kulusevski kí HĐ theo dạng cho mượn 18 tháng với Spurs
Kulusevski kí HĐ theo dạng cho mượn 18 tháng với Spurs

Trước chuyến làm khách tới sân của Man City, Conte một lần nữa được hỏi về việc Tottenham đã để những cầu thủ quan trọng với đội bóng gia nhập đội bóng khác trong thời gian qua. Chiến lược gia người Italia rất bức xúc về cách truyền thông liên tục gây ra những vấn đề cho ông.

"Tôi không hiểu sao giới báo chí cứ liên tục gây ra những vấn đề giữa tôi với đội bóng, không chỉ bây giờ đâu, ngày trước cũng thế. Tôi và Chủ tịch CLB rất hiểu nhau, nếu tôi cần gì tôi sẽ liên hệ trực tiếp với ông ấy, đâu cần phải thông qua truyền thông hay bên thứ ba.

Tôi rất khó chịu với vấn đề này, giờ đây CLB sẽ không sẵn lòng để tôi trả lời báo chí Italia vì BLĐ lo lắng rằng cánh báo chí sẽ tiếp tục truyền đạt sai những lời nói, những mong muốn của tôi thêm lần nữa. 

Conte
Conte bức xúc với truyền thông Italia

Lúc tôi nói về việc chuyển nhượng của Spurs, tôi đã nói gì? Tôi nói là bốn cầu thủ quan trọng đã rời đội bóng, quan trọng ở đây là vì bốn cầu thủ ấy đã chiếm một phần lớn trong quỹ lương CLB, vì vậy họ ắt hẳn phải đóng vai trò rất lớn tại Tottenham.

Tôi nói rất rõ rằng nếu tính theo tiêu chí quân số, Tottenham đã yếu đi. Rõ ràng khi tôi có 20 cầu thủ so với khi tôi chỉ có 18 cầu thủ, lúc nào đội bóng sẽ yếu hơn?"


Có thể thấy, hành trình trước mắt của Conte tại Tottenham sẽ còn phải trải qua nhiều khó khăn, cả khó khăn chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn.

Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của TottenhamPep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Tottenham
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền đạo Son Heung-min, người được ông đánh giá là nguy hiểm nhất của Spurs.
Video: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bãoVideo: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão
Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Mái sân vận động của Tottenham rung lên sau những cơn gió mạnh do bão Eunice gây ra.
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X