Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte so sánh hàng thủ Tottenham với đội bóng đang đua trụ hạng

Thứ Bảy 21/01/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thành tích phòng ngự tệ hại của Tottenham thời gian qua, HLV Antonio Conte không hài lòng và so sánh với những đội bóng đua trụ hạng.

Tottenham phòng ngự như những đội đua trụ hạng

Trận thua ngược 2-4 trước Man City mới đây khiến Tottenham chìm sâu vào khủng hoảng. Hiện đội bóng thành London vẫn kẹt ở vị trí thứ 5 và cách đội xếp trên Newcastle tới 5 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận. Hàng phòng ngự kém cỏi là lí do khiến Spurs thi đấu kém cỏi thời gian gần đây.

HLV Antonio Conte có lí do để không hài lòng với cách học trò phòng ngự ở những trận đấu đã qua. Ông cho biết: "Tottenham đã để thủng lưới 21 bàn trong 10 trận gần nhất. Tôi nghĩ rằng đây là thành tích của CLB đang chật vật trụ hạng.

Tôi không nhớ Hugo Lloris giữ sạch lưới bao nhiêu trận mùa trước. Nhưng mùa này, mỗi trận Tottenham đều thủng lưới ít nhất hai bàn. Đây là màn trình diễn ở mức trung bình, giống như một đội đang đua trụ hạng vậy.

Conte so sánh hàng thủ Tottenham với đội bóng đang đua trụ hạng 1
Tottenham phòng ngự như những đội đang đua trụ hạng

Chúng tôi đã cải thiện về nhiều mặt, ghi nhiều bàn, tạo nhiều cơ hội hơn, khả năng tổ chức pressing tốt hơn nhiều so với mùa trước. Tôi muốn ở những khía cạnh khác, Tottenham phải trở lại như mùa trước, phải chắc chắn, tập trung, bản lĩnh và khó chịu hơn.

Tôi luôn mơ ước và muốn thi đấu ở Champions League. Tottenham còn 18 trận tại Ngoại hạng Anh cũng như thi đấu cả Cup FA. Chắc chắc, trong tâm trí, chúng tôi đặt mục tiêu gì đó quan trọng, nhưng đồng thời nó cũng phải thực tế."

Áp lực với HLV Conte vào lúc này là rất lớn. Ông còn hợp đồng với Tottenham tới hết mùa này nhưng nếu Spurs cứ thi đấu như ở thời gian qua, ngày Conte phải rời Tottenham có thể đến sớm hơn. Trái với thời điểm một năm trước, Tottenham đang dần cân nhắc chuyện gia hạn với cựu HLV ĐT Italia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X