Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện dần gương mặt sẽ thay thế HLV Nuno dẫn dắt Tottenham

Thứ Hai 01/11/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Tottenham đã chính thức sa thải HLV Nuno Santo, ứng viên cho chiếc ghế nóng của Spurs cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Và nhiều tin đồn cho biết HLV Conte sẽ lên thay.

Chỉ hai ngày sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước MU, HLV Nuno đã chính thức bị BLĐ Tottenham sa thải vào chiều ngày 1/11 vì thành tích cầm quân yếu kém.

Trang chủ của Spurs ra thông báo: "CLB Tottenham thông báo HLV Nuno Santo cùng đội ngũ trợ lý gồm Ian Cathro, Rui Barbosa và Antonio Dias đã rời chức vụ tại đội bóng. Thông tin về huấn luyện viên tiếp theo sẽ được cập nhật sau".

Conte sẽ thay thế HLV Nuno hình ảnh
HLV Antonio Conte có thể trở lại thành London trên cương vị HLV Tottenham

HLV Nuno Santo có 4 tháng dẫn dắt 'Gà trống', song dấu ấn chiến thuật của ông tại đây không nhiều. Và trận thua trước một Quỷ đỏ khủng hoảng giống như là 'giọt nước làm tràn ly' khiến nhà cầm quân này bị sa thải.

Và theo các nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio thì hiện tại nhà cầm quân người Italia, Antonio Conte chính là ƯCV số 1 cho chiếc ghế nóng của Totttenham. Với việc HLV Ole vẫn được BLĐ MU tin tưởng, Conte không muốn chờ đợi thêm và Tottenham đang là lựa chọn ông ưu tiên lúc này.

Chiến lược gia người Ý dường như cũng đã chấp nhận lời đề nghị của Tottenham để thay thế người đồng nghiệp Nuno. Thoả thuận giữa đôi bên đang tiến triển rất nhanh và Conte đang gần Spurs hơn bao giờ hết.

Cần biết là Antonio Conte cũng chính là mục tiêu mà Tottenham hướng tới trong mùa hè vừa qua nhưng không thành công. Ngoài ra đội bóng này cũng được cho là đã liên hệ với một loạt nhà cầm quân hàng đầu như Julian Nagelsmann, Brendan Rodgers, Erik ten Hag, Mauricio Pochettino, Paulo Fonseca và Rino Gattuso trước khi mời và ký hợp đồng với HLV Nuno Santo.

CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Nuno SantoCHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Nuno Santo
Sau vỏn vẹn 4 tháng nắm quyền, mối lương duyên giữa HLV Nuno Santo và Tottenham đã tới hồi kết sau thành tích không tốt của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X