Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte vui mừng dù Tottenham hòa Everton

Thứ Hai 08/11/2021 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte khẳng định ông cảm thấy vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham trong trận hòa 0-0 với Everton nhưng cũng cảnh báo rằng Spurs cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình.

Conte hài lòng với kết quả hòa Everton

Antonio Conte chỉ có 3 ngày để làm việc với đội hình của Tottenham trước trận đấu đầu tiên ở Premier League. Cũng vì thế mà Spurs đành chấp nhận giành 1 điểm đầy vất vả trên sân của Everton.

Giovani Lo Celso suýt ghi được bàn thắng cho Spurs ở phút bù giờ nhưng bị cột dọc khung thành Everton từ chối. Kết quả này đồng nghĩa với việc Tottenham vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và không thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

Antonio Conte

Antonio Conte hài lòng với trận hòa Everton


Dù Spurs không có nổi 1 cú sút trúng đích trong trận này nhưng Conte vẫn bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò.

“Hôm nay tôi phải cảm thấy vui mừng vì trận đấu không hề dễ dàng. Goodison Park với các đội bóng phải đối đầu với Everton không bao giờ là một nơi tốt đẹp. Ở đây có một bầu không khí ấn tượng, các CĐV thúc đẩy liên hồi trong trận đấu.

Nhưng tôi cảm thấy vui mừng. Tôi vui mừng khi chúng tôi khởi đầu như thế này bởi vì tôi đã thấy một vài tình huống mà các cầu thủ cố gắng tuân thủ chiến thuật mà chúng tôi tập luyện 3 ngày qua. Tôi đã thấy tinh thần ở đội bóng của mình.

Ở thời điểm mà chúng tôi phải co về chịu đựng thì toàn đội đã cho tôi thấy rằng họ sẵn sàng chịu đựng. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ trong mọi tình huống.

Đây mới là khởi đầu và giờ thì chúng tôi cần tiếp tục làm việc. Làm việc chăm chỉ là liều thuốc duy nhất dành cho chúng tôi”.


HLV Conte tái xuất Premier League bằng trận hòa nhạt cùng TottenhamHLV Conte tái xuất Premier League bằng trận hòa nhạt cùng Tottenham
Ở trận đấu giữa Everton vs Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, 2 đội đã cầm chân nhau với kết quả hòa 0-0. Như vậy, trận ra mắt của tân HLV Antonio Conte tại...
Thomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt TottenhamThomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham
Thuyền trưởng của Chelsea – Thomas Tuchel khẳng định việc HLV Antonio Conte dẫn dắt Tottenham không chỉ tốt cho Spurs mà còn là tin vui với giải Ngoại hạng Anh.
Conte chỉ ra yếu tố giúp Tottenham cạnh tranh danh hiệuConte chỉ ra yếu tố giúp Tottenham cạnh tranh danh hiệu
Chia sẻ trước màn ra mắt tại Premier League cùng Tottenham, HLV Antonio Conte đã khẳng định Gà trống cần phải kiên nhẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X