Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Nhiều cầu thủ Tottenham ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Norwich"

Thứ Bảy 21/05/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte xác nhận nhiều cầu thủ của Tottenham gặp vấn đề dạ dày trước trận đấu quan trọng quyết định vị trí thứ 4 với Norwich.

Conte xác nhận vụ việc ngộ độc thực phẩm ở Tottenham

Tin tức về việc ngộ độc thực phẩm ở Tottenham bắt đầu được thổi bùng lên bởi cựu cầu thủ Gary Lineker. Ông tiết lộ rằng nhiều cầu thủ Spurs đã bị ốm trước trận đấu hạ màn mùa giải với Norwich.

Kane Conte

Conte: Nhiều cầu thủ Tottenham ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Norwich


Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Conte xác nhận đội hình của Tottenham đã gặp những vấn đề về dạ dày. Chia sẻ về thông tin nhiều cầu thủ Spurs ngộ độc thực phẩm, HLV Conte nói:

“Nếu bạn nhớ trận đấu trước, chúng tôi có 3 hay 4 trường hợp gặp vấn đề dạ dày. Tuần này, tôi phải nói thật là chúng tôi cũng có một vài ca, nhưng chúng tôi đã vượt qua sự cố đó. Các nhân viên của đội cũng có một hôm cảm thấy không tốt.

Tôi không biết lý do vì sao chúng tôi phải đối diện với tình huống này 2 tuần liền. Ở thời điểm này, con virus không phải nỗi lo lớn nhất với tôi. Chúng tôi đang ở gần một thành tựu lớn và chúng tôi cần phải hoàn toàn tập trung. Tình hình các cầu thủ của tôi tương tự như ở trận đấu trước”.


Năm 2006, có một vụ việc được đặt tên là Lasagna-gate. Đó là một vụ ngộ độc thực phẩm dẫn đến việc Tottenham đánh rơi suất dự Champions League vào tay Arsenal đầy cay đắng. Khi được các phóng viên nhắc về vụ việc nổi tiếng đó, HLV Conte nói: “Tôi không muốn biết câu chuyện đó. Tôi không quan tâm để đi sâu hơn vào câu chuyện này!”.

Trong rất nhiều tin tức xấu thì HLV Conte có một tin vui vô cùng quan trọng là sự khỏe mạnh của chân sút chủ lực Harry Kane. Khi được hỏi về khả năng Kane ra sân ở trận tới, Conte cho biết:

“Chắc chắn là có. Ở trận đấu trước, Kulusevski không tập luyện hôm thứ Bảy nhưng vẫn có thể ra sân. Kane không muốn bỏ lỡ những trận đấu như thế này. Nó có ý nghĩa rất lớn với mọi người ở CLB.

Cả mùa giải đều dựa vào trận đấu này. Chúng tôi có thể chạm tới một điều gì đó tuyệt vời bởi vì không ai tưởng tượng được Tottenham sẽ vào top 4 mùa này. Lọt vào top 4 có ý nghĩa với tất cả mọi người, bởi vì mọi cầu thủ hàng đầu, mọi HLV và các đội bóng hàng đầu đều muốn chơi ở Champions League chứ không phải các giải đấu khác”.


Đây! Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mớiĐây! Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới
Đội hình Tottenham mùa tới chắc chắn sẽ có những sự nâng cấp đáng kể, HLV Antonio Conte có thể được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ nếu Spurs trở lại Champions...
Đây! Lý do Arsenal đứng trước nguy cơ mất vé dự C1 vào tay TottenhamĐây! Lý do Arsenal đứng trước nguy cơ mất vé dự C1 vào tay Tottenham
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Harry Kane và Son Heung-min là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal.
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X