Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhắm trung vệ MU để cải thiện hàng thủ Tottenham

Thứ Sáu 26/11/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đang nhắm đến trung vệ Eric Bailly để tăng cường hàng thủ cho Tottenham.

Conte nhắm chiêu mộ Eric Bailly

Antonio Conte hiểu rõ nhiệm vụ mà mình đang phải đối mặt ở Spurs sau trận thua 1-2 trước đội bóng nhược tiểu Mura. Đây là đội bóng có thứ hạng thấp nhất ở Europa Conference League mùa này.

Conte muốn ban lãnh đạo đội bóng chi tiêu mạnh tay để đảm bảo có được suất dự Champions League mùa sau. Cải thiện hàng thủ được xem là ưu tiên hàng đầu.

Eric Bailly

Conte nhắm Eric Bailly để cải thiện hàng thủ Tottenham


Theo tờ Metro, Eric Bailly đang là cầu thủ được Tottenham nhắm chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không có được vị trí vững chắc ở MU hiện tại. Anh thậm chí còn là tội đồ khi đốt lưới nhà ở trận thua bạc nhược của MU trước Man City.

Cũng vì thế mà vị trí của Bailly ở Man United ngày càng lung lay dữ dội. Anh cũng ức chế với tình cảnh hiện tại ở Old Trafford. Có nguồn tin cho rằng Bailly đã gặp riêng HLV Solskjaer để bày tỏ sự ức chế vì ông chọn Maguire thi đấu dù đội trưởng của MU không đạt thể lực tốt nhất.

Kể từ khi chuyển đến từ Villarreal với mức phí 30 triệu bảng năm 2016, Bailly đã có 109 lần ra sân cho CLB. Dù vậy, lối đá quyết liệt khiến Bailly thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ở mùa giải này, Bailly ít chấn thương hơn nhưng hầu hết chỉ tham dự các trận đấu trong vai trò cầu thủ dự bị. Anh mới ra sân vỏn vẹn 3 trạn trên mọi đấu trường.

Conte được Tottenham bổ nhiệm thay thế Nuno Santo trong tháng 11 này. Tuy vậy, thành tích của Spurs vẫn chưa được cải thiện đáng kể. Chính Conte mới cho biết ông bắt đầu nhận ra rằng hoàn cảnh của đội bóng bây giờ phức tạp hơn tưởng tượng. Do đó, nhiều khả năng Spurs sẽ phải mất thời gian xây lại đội hình thì mới hy vọng có những thành tựu đáng kể dưới thời Conte.

Conte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo TottenhamConte nên cấm Alli và Ndombele khoác áo Tottenham
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Dele Alli và Tanguy Ndombele không xứng đáng khoác áo Tottenham sau thất bại sốc trước Mura.
Thua sốc đội bóng tí hon, Antonio Conte giải thích thế nào?Thua sốc đội bóng tí hon, Antonio Conte giải thích thế nào?
Kết quả Mura vs Tottenham khiến NHM bất ngờ, Spurs được đánh giá cao hơn nhưng để thua 1-2. HLV Antonio Conte cũng đã lên tiếng sau thất bại ở Europa...
Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94
Video cúp C3 Mura vs Tottenham rạng sáng nay 26/11, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Mura vs Tottenham hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X