Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn mang Eriksen trở lại Tottenham

Thứ Năm 10/02/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte muốn tái ngộ học trò cũ Eriksen ở Tottenham sau khi tiền vệ này trở lại Premier League.

Antonio Conte: "Eriksen trở lại Tottenham sẽ là thương vụ tốt"

Sau sự cố đáng tiếc tại Euro 2020, Eriksen chưa thi đấu bất cứ trận nào và mới đây tiền vệ người Đan Mạch trở lại Premier League sau khi ký hợp đồng với Brentford.

Tại Premier League, Eriksen có cơ hội chạm trán đội bóng cũ Tottenham cùng "thầy cũ" Antonio Conte. Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi Spurs không chiêu mộ Eriksen ở TTCN giữa mùa, tuy vậy, việc ký hợp đồng với một cầu thủ đang phải mang máy khử rung tim là một canh bạc lớn với những mục tiêu của Tottenham thời gian tới.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn mong có dịp tái ngộ học trò cũ của mình. Cả hai từng có mùa giải 2020/2021 rất thành công khi cùng Inter Milan vô địch Serie A.

"Ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, giữa Tottenham và Eriksen không có bất cứ cuộc trao đổi hay lời đề nghị nào. Khi hay tin cậu ấy (Eriksen) sẽ trở lại thi đấu tại Premier League, tôi thấy khá bất ngờ. Tôi nghĩ rằng với tình hình sức khỏe của cậu ấy, phải một thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Eriksen chắc chắn là một phần của lịch sử Tottenham. Việc Eriksen trở lại Tottenham sẽ là thương vụ tốt, không chỉ cho cậu ấy hay cho tôi mà còn cho cả đội bóng. Giờ cậu ấy đang là người của Brentford theo bản hợp đồng 6 tháng, hãy cùng chờ đón xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo
", Conte chia sẻ.

Conte Eriksen
Conte và Eriksen tại Inter Milan

Trùng hợp thay, Conte và Eriksen hiện ở chung một khách sạn tại thủ đô London và hai người có thể dễ dàng trao đổi, trò chuyện. Chính HLV người Italia cũng bất ngờ khi thấy gia đình tuyển thủ Đan Mạch ở chung một khách sạn với mình.

"Tôi là người đầu tiên thấy hạnh phúc khi thấy cậu ấy trở lại thi đấu sau vấn đề về sức khỏe. Tại Inter, chúng tôi đã có hai mùa giải tuyệt vời với đỉnh cao là chức vô địch Serie A. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Eriksen trong tương lai và nếu tôi có cơ hội làm việc với Eriksen một lần nữa, đó sẽ là điều hết sức tuyệt vời", Conte cho hay.

Sau khi ra mắt Brentford, Christian Eriksen đã có những buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới. HLV Thomas Frank khẳng định Eriksen vẫn giữ được phong độ tốt khi tập luyện cùng đội dự bị của Ajax kể từ khi rời Inter Milan. 

Lộ diện tân binh tiếp theo của Antonio Conte ở TottenhamLộ diện tân binh tiếp theo của Antonio Conte ở Tottenham
Theo Bild, Tottenham đang đàm phán nhằm hy vọng có tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Thua ngược Southampton, Son Heung Min thất vọng chỉ trích đồng độiThua ngược Southampton, Son Heung Min thất vọng chỉ trích đồng đội
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Son Heung Min tỏ ra vô cùng thất vọng và không hài lòng với đồng đội của mình.
Thua trận đầu tiên trên sân nhà ở NHA, Antonio Conte giải thích lý doThua trận đầu tiên trên sân nhà ở NHA, Antonio Conte giải thích lý do
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, HLV Antonio Conte tuyên bố hàng thủ của Spurs mắc rất nhiều sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X