Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại Tottenham

Thứ Hai 07/03/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thách thức Dele Alli báo thù mình khi Tottenham đụng độ Everton ở trận cầu quan trọng đêm nay.

Conte lên tiếng thách thức Dele Alli

HLV Conte không lo lắng về việc Dele Alli sẽ chơi hay để trả thù ông ở trận đấu giữa Tottenham và Everton sắp tới. Trên thực tế, chiến lược gia người Italia còn khích tướng Alli với lời phát biểu trước trận đấu.

Conte Alli

Conte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại Tottenham


“Tôi không nhớ có một cầu thủ nào từng phục thù được tôi. Điều thường xảy ra khi họ rời đi là họ sẽ sa sút chứ không phải chơi hay hơn. Tôi không nhớ một cầu thủ nào từng rời đi và trở lại với một tinh thần tốt để phục thù. Thật sự là tôi không nhớ.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi luôn cố gắng thành thật với các cầu thủ và trao cho tất cả mọi người cơ hội để thể hiện cho tôi thấy rằng họ xứng đáng được thi đấu”.


Dele Alli vẫn chưa xuất phát lần nào kể từ khi gia nhập Everton từ Spurs theo dạng cho mượn. Lần ra sân gần nhất của cầu thủ này là 20 phút thi đấu trước Man City. Tuy nhiên, Alli có thể xuất phát ở trận đấu tới trong trường hợp HLV Lampard muốn tạo ra sự thay đổi khi Everton đã rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Conte cũng chia sẻ về trận thua của Tottenham trước Middlesbrough ở FA Cup giữa tuần qua. Đó là thất bại khiến cho Spurs chính thức rơi vào cảnh trắng tay ở mùa giải này.

“Chúng tôi cần phải cảm thấy thất vọng. Bởi vì chúng tôi muốn tiến bước tiếp theo. Trong đầu chúng tôi thì FA Cup là một mục tiêu để hướng đến. Đó là một mục tiêu mang đến hy vọng giành danh hiệu cho chúng tôi vào cuối mùa giải. Vì lý do này, chúng tôi phải cảm thấy thất vọng với những gì đã xảy ra”.

Nhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm sốNhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm số
Tottenham cần điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4 mùa này. Nhưng Everton còn khát điểm hơn khi mà nhóm cầm đèn đỏ đã áp sát và sẵn sàng vượt lên. Điều đó khiến...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Tottenham vs EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Tottenham vs Everton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp FA, Vòng loại U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BĐ.
Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MUMauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X