Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng bảo vệ Son Heung Min trước chỉ trích của dư luận

Thứ Bảy 27/08/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Conte, việc Son Heung Min có khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay không phải vấn đề với ông cũng như Tottenham.

Conte bảo vệ Son Heung Min

Tottenham có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng với thành tích bất bại. Tuy vậy, Son Heung Min lại không có khởi đầu như mong đợi. Sau ba trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Hàn Quốc vẫn chưa có bàn thắng nào. Không khó hiểu khi người hâm mộ cảm thấy bất an, thậm chí có những lời chê bai về phong độ của Son.

Tuy vậy, HLV Conte không quá lo lắng về học trò. Ông cho rằng Son không có vấn đề gì và ông hài lòng với những gì cầu thủ này đã thể hiện ở ba trận đấu vừa qua. Chia sẻ trước trận gặp Nottingham Forest, thuyền trưởng người Italia cho biết:

"Trong ba trận đấu gần đây nhất, Son đều có cơ hội ghi bàn nhưng trong bóng đá, đôi lúc bạn thiếu may mắn hoặc cái duyên để ghi tên lên bảng điện tử. Son không có vấn đề gì cả, những màn trình diễn của cậu ấy đầy nỗ lực và đầy quyết tâm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của học trò và tôi không thấy cảm thấy có vấn đề gì.

Conte lên tiếng bảo vệ Son Heung Min trước chỉ trích của dư luận 1
Khán giả vẫn chưa được chứng kiến màn ăn mừng quen thuộc của Son ở mùa giải năm nay

Các bạn biết rất rõ rằng chúng ta đang nói về một cầu thủ thực sự quan trọng đối với tôi, đối với câu lạc bộ. Khi là một tiền đạo, bạn thích ghi bàn. Khi ghi bàn và giành chiến thắng, bạn hạnh phúc. Nhưng chúng tôi phải luôn đặt câu lạc bộ, kết quả cuối cùng, trước mọi điều khác. Tôi chắc chắn rằng khi Sonny ghi bàn trở lại, cậu ấy sẽ lấy lại sự tự tin."

Mùa giải trước, Son thi đấu bùng nổ và nhận giải thưởng "Vua phá lưới" mùa giải 2021/2022. Tuy vậy, mùa giải năm nay, không có gì đảm bảo cho một suất đá chính của Son trên hàng công Spurs. Sự xuất hiện của những tân binh như Perisic hay đặc biệt là Richarlison khiến cạnh tranh nơi hàng tiền đạo Tottenham thêm gay gắt.

Tiền đạo người Hàn Quốc chắc hẳn đang rất nóng lòng tìm lại cảm giác ghi bàn và trận gặp tân binh Nottingham trên sân nhà ở vòng 4 này là cơ hội để Sonny "mở tài khoản" cho Spurs ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X