Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Conte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệ"

Thứ Ba 26/10/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận xét vừa được nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đưa ra sau những thông tin về việc MU dự định sa thải HLV Solskjaer để tìm một người giỏi hơn.

 

Trước việc chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer tại MU đang bị lung lay dữ dội, các fan Quỷ đỏ đang dành nhiều sự quan tâm tới Antonio Conte - nhà cầm quân hiện đang 'thất nghiệp' và sẵn sàng trở thành thuyền trưởng mới của đội chủ sân Old Trafford bất cứ lúc nào. 

Nhắc tới chuyện này trên trang facebook cá nhân của mình, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng có uy tín, Fabrizio Romano cũng thừa nhận Conte đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng CLB Man Utd, mặc dù vị này không có thói quen làm 'người đóng thế'.

Antonio Conte
HLV Antonio Conte được cho là sẵn sàng ngồi vào ghế nóng MU ở thời điểm hiện tại

Ông Romano chia sẻ: "Để nói rõ ràng hơn về Antonio Conte. Ông ấy chưa bao giờ đồng ý dẫn dắt một CLB vào giai đoạn giữa mùa giải vì ông ấy không muốn đóng vai trò chữa cháy. Tuy nhiên, CLB duy nhất hiện tại có thể thay đổi suy nghĩ của Antonio đó là MU".

Mặc dù vậy, vị này lại thông báo rằng BLĐ MU vẫn chưa gửi đề nghị chính thức cho Conte do vẫn đang lưỡng lự việc sa thải HLV Ole Solskjaer hay không.

"Conte muốn dẫn dắt MU và đã sẵn sàng chấp nhận. Nhưng chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa hai bên, mọi thứ còn ở phía trước. MU vẫn đang phân vân liệu có nên sa thải Solskjaer hay không" - nhà báo Fabrizio Romano tâm sự.

HLV Solskjaer ngồi vào băng ghế chỉ đạo tại Man United sau khi CLB này sa thải nhà cầm quân Jose Mourinho vào tháng 12/2018. Tuy nhiên trong gần 3 năm vừa qua, ông thầy người Na Uy đã không mang về thành công cho Quỷ đỏ như kỳ vọng. 

4 trận gần nhất, Man Utd chỉ giành 1 điểm, thủng lưới 11 bàn, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm. Thảm bại 0-5 trước Liverpool là lần đầu tiên sau hơn 60 năm, Quỷ đỏ để thua tới 5 bàn không gỡ trong một trận đấu diễn ra trên sân nhà.

Hiện nhiều trang báo hàng đầu tại Anh như Sky Sports, Mirror cũng hoài nghi về việc MU có sa thải HLV trưởng của mình hay không. Nếu sa thải HLV người Na Uy, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ mất 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Tỷ lệ cược HLV Solskjaer bị sa thải cao nhất tại Premier LeagueTỷ lệ cược HLV Solskjaer bị sa thải cao nhất tại Premier League
Với những kết quả thi đấu thất vọng vừa qua, không bất ngờ khi HLV Solskjaer đang đứng đầu danh sách các nhà cầm quân có nguy cơ bị sa thải ở Premier League.
MU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar SolskjaerMU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer
Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar...
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X