Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hưởng lương cao thứ 2 Premier League nếu gia nhập Tottenham

Thứ Sáu 04/06/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 2 ở Premier League nếu gia nhập Tottenham vào mùa hè này.
Conte đang đàm phán với Tottenham sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải vừa qua. Nhà cầm quân 51 tuổi được cho là vẫn còn lo lắng về năng lực của Tottenham và khả năng cạnh tranh ở nhóm đầu Premier League của đội bóng này. Tuy vậy, sự đảm bảo từ chủ tịch Daniel Levy cũng như mức lương cao ngất ngưởng có thể thuyết phục Conte đến thành London.

6 HLV hưởng lương cao nhất Premier League hiện tại

Conte hưởng lương cao thứ 2 Premier League nếu gia nhập Tottenham


Theo tờ Mirror, Conte có thể hưởng mức lương lên đến 15 triệu bảng/mùa. Trong trường hợp Conte nhận việc, ông sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 2 ở Premier League. Hiện tại, Pep Guardiola đang là HLV nhận lương cao nhất với 20 triệu bảng/mùa.

Mức lương 15 triệu bảng/mùa của Conte sẽ ngang bằng với con số mà Klopp nhận được tại Liverpool. Trong khi đó, Brendan Rodgers đang đứng vị trí thứ 3 với khoản lương 10 triệu bảng/mùa tại Leicester. HLV Marcelo Bielsa đứng thứ 4 khi thu về 8 triệu bảng/mùa ở Leeds. Solskjaer và Tuchel lần lượt xếp sau với 7,5 triệu bảng và 7 triệu bảng/mùa.

Ngoài mức lương cao, Conte cũng sẽ được đảm bảo về khoản tiền mà CLB sẽ chi để cải thiện chất lượng đội hình. Daniel Levy được cho là đang tự tin hơn về khả năng giữ chân Harry Kane. Và viễn cảnh được làm việc cùng Kane cũng khiến Conte bị thu hút.

HLV Conte rời khỏi Inter sau khi giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A ở mùa giải vừa qua. Đáng lẽ ông có thể xây dựng được một đế chế tại Inter nếu như đội bóng này không bất ngờ vào cảnh khủng hoảng tài chính.

Đây! Đội hình của Tottenham dưới thời Antonio ConteĐây! Đội hình của Tottenham dưới thời Antonio Conte
HLV Antonio Conte đang được Tottenham liên hệ thay Jose Mourinho, tờ The Sun cũng đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới sự dẫn dắt của ông thầy người...
Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!
Heung-min Son đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Harry Kane có thể rời Tottenham vào mùa hè này.
Tottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ MourinhoTottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ Mourinho
Đội bóng thành London, Tottenham đang lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte vào vị trí ghế nóng, thế chỗ Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X