Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte được ca ngợi vì đưa "sát thủ" Harry Kane trở lại

Thứ Hai 27/12/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte được ca ngợi vì sửa chữa sai lầm trong cách dùng tiền đạo Harry Kane của những người tiền nhiệm.

Conte được ca ngợi vì đưa "sát thủ" Harry Kane trở lại

Harry Kane gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải này. Anh mất tới 6 trận đấu mới đóng góp được vào bàn thắng cho Tottenham ở Premier League.

Cầu thủ người Anh vẫn giữ được vị trí khi Conte đến thay thế Nuno Santo. Và trong tháng thứ 2 làm việc ở Tottenham, Conte đang dần giúp cho Kane lấy lại phong độ tốt nhất.

Harry Kane

Conte được ca ngợi vì đưa "sát thủ" Harry Kane trở lại


Harry Kane mới ghi 1 bàn vào lưới Liverpool và nối dài phong độ đó bằng 1 bàn thắng nữa vào lưới Crystal Palace. Chia sẻ sau trận đấu, Peter Crouch khẳng định sự thay đổi về phong độ của Kane có dấu ấn lớn của HLV Conte.

“Mọi chuyện đang tốt dần lên kể từ khi Conte được bổ nhiệm. Tôi muốn chỉ ra rằng Harry Kane đang được chơi cao hơn. Tôi nghĩ điều đó giúp ích nhiều. Việc Harry Kane dâng cao mang đến cơ hội cho Ndombele đá lùi sâu.

Nhờ vậy mà Ndombele có thể tìm kiếm đường chuyền kiến tạo cho Kane ở những vị trí nguy hiểm. Điều mà bạn luôn mong muốn là Harry Kane ở trong vòng cấm và trở thành một mối đe dọa”.


Sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra không vui khi Spurs không có chiến thắng đậm hơn khi Palace phải chơi thiếu người.

“Chúng tôi khởi đầu hơi chậm chạp nhưng đã tạo ra những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã cải thiện chất lượng và cường độ rồi ghi 2 bàn. Khi đá với 10 người thì mọi chuyện dễ dàng hơn.

Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng cũng có nhiều điều tích cực khác. Giờ chúng tôi phải hồi phục và đưa ra quyết định tốt nhất về đội hình chính cho trận đấu với Southampton.

Tôi luôn nói rằng Kane là một tiền đạo hàng đầu và là một cầu thủ quan trọng. Hôm nay tôi có cơ hội cho cậu ấy nghỉ ngơi. Kane là một cầu thủ rất khó để chúng tôi đưa ra quyết định xoay tua”.


Khó tin với thành tích của Harry KaneKhó tin với thành tích của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Crystal Palace, thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 28 tuổi ghi bàn trong tất cả những...
Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội bóng của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X