Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte có hành động phũ phàng với Ryan Sessegnon

Thứ Hai 14/02/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã thay Ryan Sessegnon khỏi sân chỉ sau chưa đầy 30 phút thi đấu ở trận thua Wolves mới đây.

Conte có hành động phũ phàng với Ryan Sessegnon

Sai lầm của thủ môn Hugo Lloris đã giúp Wolves có được bàn mở tỉ số. Lloris cản bóng nhưng lại đưa nó đến thẳng vị trí của Raul Jimenez và tiền đạo người Mexico không bỏ lỡ cơ hội. Anh hãm bóng lại bằng đầu gối trước khi tung cú vô-lê khiến Lloris không phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau vài phút bóng lăn.

Conte Sessegnon

Conte có hành động phũ phàng với Ryan Sessegnon


Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi Tottenham nhận bàn thua thứ 2 sau đó chưa đầy 15 phút. Lloris chuyền hỏng cho Ben Davies và dâng bóng cho Wolves. Tình huống đó khép lại với một cú đánh đầu dứt điểm ở cự ly gần của Leander Dendoncker.

HLV Conte hiểu rằng ông cần phải tạo ra sự thay đổi ngay tức khắc nếu như muốn Tottenham tạo ra một cuộc lội ngược dòng. Tân binh Dejan Kulusevski được cho ra khởi động ở phút 25 và vào sân ở phút 28. Người phải nhường chỗ là cầu thủ trẻ sinh năm 2000, Ryan Sessegnon. Anh còn phải đi bộ một quãng đường dài trong sự giễu cợt của CĐV đối phương mới trở về được băng ghế dự bị. Conte cũng rất tinh tế khi tiến tới an ủi cậu học trò trước khi anh ngồi cùng dàn dự bị.

Sự thay đổi của HLV Conte là nhằm thay đổi hệ thống chiến thuật. Tottenham ban đầu đá với sơ đồ 3-4-3 nhưng nhanh chóng đổi thành 4-2-3-1 để chiếm lấy sự áp đảo ở tuyến giữa. Dù vậy, Tottenham vẫn kết thúc trận đấu mà không có được bàn gỡ nào. Điều đó khiến cho đoàn quân của Conte rơi xuống vị trí thứ 8 và gặp rắc rối lớn trong cuộc đua top 4.

Conte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâuConte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâu
HLV Antonio Conte tràn trề thất vọng khi cùng Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves, qua đó đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp tại Premier League.
Gục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trậnGục ngã trước Wolves trên sân nhà, Tottenham thua liền 3 trận
Những tưởng trận Tottenham vs Wolves sẽ là cơ hội để Spurs ngắt mạch thua ở Ngoại hạng Anh thì không ngờ nó lại nối dài thêm mạch thất vọng.
VIDEO: Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kếtVIDEO: Antonio Conte khiêu khích đối thủ và cái kết
HLV Antonio Conte đã ăn mừng khiêu khích đối thủ khi Tottenham dẫn trước 2-1 trước Southampton, nhưng sau đó ông tỏ ra ngượng ngùng và thất vọng khi Spurs để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X