Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp Vitesse

Thứ Tư 03/11/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte có thể chưa được dẫn dắt Tottenham ở trận đấu với Vitesse tại Europa Conference League vì đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.

Conte có thể lỡ trận đấu giữa Tottenham và Vitesse

Antonio Conte đã được công bố là HLV của Tottenham vào thứ Ba. Việc bổ nhiệm được Spurs thực hiện nhanh chóng, chỉ 1 ngày sau khi sa thải Nuno Santo.

Antonio Conte

Conte chưa thể dẫn dắt Tottenham ở trận gặp Vitesse


Conte đã bay tới London vào thứ Hai để hoàn tất hợp đồng với Tottenham. Các thủ tục cuối cùng bao gồm chụp ảnh chính thức và ký hợp đồng đã diễn ra vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương. Ngay sau đó, Conte đã được giới thiệu với các cầu thủ. Ông theo dõi các cầu thủ Tottenham tập luyện trước khi có một bài phát biểu với toàn đội.

Tuy vậy, Conte vẫn chưa chắc có mặt trên băng ghế huấn luyện của Tottenham ở trận đấu với Vitesse vào thứ Năm tới (giờ địa phương). Tờ Sky Italia đưa tin rằng trận đầu tiên mà Conte dẫn dắt Tottenham nhiều khả năng là màn đối đầu Everton tại Premier League cuối tuần này. Lý do là bởi chiến lược gia người Italia vẫn đang chờ giấy phép lao động từ chính phủ Anh.

Antonio Conte đã gặt hái được nhiều thành công trên cương vị HLV. Tại Juventus, ông ghi dấu ấn khi giành được 3 chức vô địch Serie A và 2 Siêu cúp Italia. Đến Chelsea, Conte cũng ẵm ngay 1 danh hiệu Premier League và 1 FA Cup. Gần đây nhất, Conte xây dựng Inter từ một đống đổ nát trở thành nhà vô địch Italia.

Năng lực của Conte là điều không phải bàn cãi. Tuy vậy, chiến lược gia người Italia thường có những hục hặc với ban lãnh đạo nếu không được nắm toàn quyền chuyển nhượng. Điều này có thể khiến cho mối quan hệ giữa Conte với Tottenham dễ đổ vỡ khi mà đội bóng thành London có ngân sách chuyển nhượng tương đối hạn chế và nhiều khả năng mất siêu sao Harry Kane trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Conte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầuConte tiết lộ lý do từ chối Tottenham lần đầu
Mới đây, Spurs đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Antonio Conte với bản hợp đồng kéo dài 2 năm, dù trước đó đã bị chiến lược gia này từ chối vào mùa hè.
5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham5 vấn đề cần Conte giải quyết ở Tottenham
Antonio Conte hiểu rằng ông sẽ không nhận được sự kiên nhẫn từ ban lãnh đạo Tottenham và phải giúp đội bóng này chơi tốt ngay lập tức. Và dưới đây là những vấn...
Những hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của TottenhamNhững hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của Tottenham
Sau khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay Nuno Santo, HLV Antonio Conte đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.
NÓNG: Tottenham chính thức ra mắt HLV ConteNÓNG: Tottenham chính thức ra mắt HLV Conte
Không nằm ngoài những đồn đoán trước đó, chỉ một ngày sau khi sa thải HLV Nuno, CLB Tottenham đã chính thức bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X