Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãn

Thứ Tư 19/01/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte không khỏi bực tức sau khi BTC Premier League đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal.

 Conte bức xúc vì trận đấu của Tottenham bị hoãn

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Tottenham trong trận đấu diễn ra vào ngày 16/1 (giờ Việt Nam). Ít ngày trước khi trận đấu diễn ra, Arsenal đã gửi yêu cầu lên BTC Premier League với mong muốn hoãn trận derby Bắc London do đội bóng của HLV Arteta gặp vấn đề về lực lượng.

Theo đó, Arsenal lấy lí do không đủ lực lượng ra sân và mong BTC hoãn trận đấu. Đội hình của "Pháo thủ" bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương (Cedric Soares, Saka, Tomiyasu, Smith Rowe), thẻ phạt (Xhaka), COVID-19 (Odegaard). Ngoài ra, Thomas Partey, Nicolas Pepe, Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang không thể thi đấu do đang phục vụ ĐTQG tại AFCON.

HLV Conte không hài lòng với cách mà BTC Premier League chấp thuận yêu cầu hoãn trận đấu của Arsenal. Chiến lược gia của Tottenham cho rằng hành động lần này của BTC sẽ tạo tiền lệ xấu trong thời gian tới.

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Leicester ở vòng 23, HLV người Italia chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy một trận đấu bị hoãn chỉ vì chấn thương, điều đó thật kỳ lạ.

Conte hiện đang dẫn dắt Tottenham
Conte không hài lòng về việc trận đấu của Tottenham bị hoãn

Thông thường, sẽ không có chuyện hoãn trận vì cầu thủ một đội chấn thương hoặc có quá nhiều cầu thủ phục vụ ĐTQG. Tôi đồng ý là COVID-19 là vấn đề lớn mà chúng ta phải xem xét, nhưng chỉ khi tình hình dịch bệnh diễn biến quá phức tạp mới đáng để hoãn một trận đấu.

CLB (Tottenham) đã đưa ra thông báo chính thức và thông báo đó đã thể hiện hết nỗi thất vọng của Spurs về quyết định của BTC".


Conte bức xúc là có lí do khi cách đây chưa lâu, Tottenham bị loại khỏi Europa Conference League 2021/22 sau khi bị UEFA xử thua 0-3 trước Rennes vì Spurs không đủ quân số thi đấu ở thời điểm COVID-19 bùng phát mạnh ở Anh.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 6 với 33 điểm sau 18 trận. Thầy trò Conte vẫn đang nỗ lực kiếm từng điểm số một để mơ về suất dự cup châu Âu mùa giải năm sau.

Tottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãnTottenham nổi điên khi trận đấu với Arsenal bị hoãn
Phía Tottenham đã tỏ ra tức giận sau khi BTC Premier League chấp nhận yêu cầu hoãn trận derby London từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X