Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte không hài lòng với cân nặng của cầu thủ Tottenham

Thứ Tư 10/11/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã có những thay đổi đáng kể sau khi nhận việc ở Tottenham, trong đó có việc cấm các cầu thủ ăn nước sốt cà chua và mayonnaise vì cho rằng họ đang bị thừa cân.

Conte không hài lòng với cân nặng của cầu thủ Tottenham

Antonio Conte đã được bổ nhiệm làm HLV Tottenham thay thế Nuno Santo. Ông giúp Spurs giành chiến thắng trước Vitesse ở Europa Conference League trước khi giành 1 điểm ở trận đấu với Everton.

Antonio Conte

Conte không hài lòng với cân nặng của cầu thủ Tottenham


Conte không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn ở CLB. Ông thậm chí còn muộn họp báo 1 giờ đồng hồ vào tuần trước vì mải truyền đạt phương pháp của mình với các học trò trên sân tập.

Theo tờ The Athletic, các cầu thủ đã mệt bở hơi tai sau buổi tập hôm thứ Sáu dù họ vừa đánh bại Vitesse buổi tối hôm trước. Chiến lược gia người Italia dành 75 phút phân tích video về trận thắng Vitesse dù trên giấy tờ thì buổi họp này chỉ kéo dài 20 phút.

Conte cũng có những chỉ trích nặng nề về tình trạng thể lực của các học trò. Ông nói rằng một vài người trong số họ đang ở trong tình trạng thừa cân. Chế độ dinh dưỡng cũng là một điểm mà Conte dành sự tập trung rất lớn trong tuần đầu tiên làm việc ở Tottenham. Ông luôn đảm bảo toàn bộ đội hình của mình sẽ ăn trưa cùng nhau đúng giờ.

Conte loại bỏ những đồ ăn khó tiêu hóa và sandwich khỏi thực đơn ở căng tin sân tập. Ông cũng loại bỏ cả nước sốt cà chua và mayonnaise.

Lượng nước hoa quả đưa cho các cầu thủ và lượng dầu cũng như bơ trong nấu ăn cũng bị cắt giảm. Conte cũng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ Tottenham ăn nhiều hoa quả hơn.

Đây là phương pháp tương tự mà Conte đã sử dụng khi còn ở Chelsea. Ông cũng loại bỏ nước sốt cà chua cùng với pizza, đồ uống có ga và nước sốt nâu. Các cầu thủ Chelsea được ăn muối và hạt tiêu nhưng giấm truyền thống được thay bằng giấm và dầu ô liu.

Antonio Conte: Ngọn lửa bất tậnAntonio Conte: Ngọn lửa bất tận
Antonio Conte đã trở lại và nước Anh đón chào một HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới tới làm việc. Điều đáng chờ đợi là liệu cá tính và tài năng của chiến lược gia...
HLV Nuno Santo lần đầu lên tiếng sau khi bị Tottenham sa thảiHLV Nuno Santo lần đầu lên tiếng sau khi bị Tottenham sa thải
HLV Nuno Santo tỏ ra thất vọng khi bị Tottenham sa thải chỉ sau 4 tháng gắn bó, nhưng ông tôn trọng quyết định của Chủ tịch Daniel Levy.
Conte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay TottenhamConte vào cuộc, MU mất Marcelo Brozovic vào tay Tottenham
MU bất ngờ có đối thủ lớn trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Marcelo Brozovic. Theo đó, HLV Conte đang lôi kéo học trò cũ đến Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X