Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước Southampton

Thứ Tư 29/12/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo các học trò sau khi Tottenham sảy chân trước Southampton dù chơi hơn người cả hiệp 2.

Conte cảnh báo học trò sau trận hòa Southampton

Tottenham đã đánh mất thêm những lợi thế trong cuộc đua top 4 khi sảy chân tại St. Mary’s. Tiền vệ James Ward-Prowse ghi bàn đưa Southampton vươn lên dẫn trước ở phút 25. Tuy nhiên, Salisu phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 39. Trên chấm phạt đền, Harry Kane ghi được bàn gỡ hòa cho Spurs.

Conte

Conte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước Southampton


Trong hiệp 2, Tottenham có lợi thế hơn người nhưng không thể tận dụng. Kết quả là đội bóng thành London chỉ có được một trận hòa. Hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 6 với 5 điểm kém Arsenal.

“Chúng tôi thất vọng vì bạn phải tận dụng những cơ hội như thế này. Chúng tôi phải tận dụng nó tốt hơn những gì đã thể hiện. Chúng tôi cần phải cảm thấy thất vọng. Đó là cơ hội tốt để thắng một trận đấu trước đối thủ vô cùng khó chịu.

Họ chơi một cách rất mạnh mẽ và đầy thể lực. Nếu bạn không chơi với cường độ ngang ngửa thì có nguy cơ thua trận.

Yêu cầu của tôi rất cao bởi vì tôi đã quen với việc cạnh tranh và chiến thắng. Tôi rất thất vọng khi chúng tôi không thắng. Chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn bởi vì sẽ không dễ để chiến đấu cho một mục tiêu nào đó ở mùa giải này”.


Bàn thắng của Harry Kane đầu hiệp 2 đã bị VAR từ chối vì lỗi việt vị. Đó là một pha bóng rất sít sao và HLV Conte không hài lòng với quyết định mà VAR đưa ra.

“Tôi không muốn đi sâu vào tình huống này vì tôi cho rằng nó không đúng”, HLV Conte giải thích.


Những điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 Tottenham
Trận đấu Southampton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại SouthamptonChơi hơn người, Tottenham vẫn không thể đánh bại Southampton
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Tottenham không thể giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách của Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X