Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Arteta phàn nàn nhiều quá!"

Thứ Sáu 13/05/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.

Conte cho rằng Arteta đang phàn nàn nhiều quá mức

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội định đoạt sớm tấm vé dự Champions League mùa sau với thất bại trên sân của Tottenham. Cú đúp của Harry Kane và 1 bàn thắng của Son Heung-min đã giúp Spurs có chiến thắng 3-0 chung cuộc.

HLV Conte

Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arteta đã bày tỏ sự không hài lòng với các quyết định của trọng tài trong trận đấu. Arsenal phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên, HLV Conte đã chỉ trích Arteta vì phàn nàn về trọng tài quá nhiều. Ông lấy dẫn chứng rằng mình cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở trận hòa của Spurs trước Liverpool tuần trước.

“Arteta phàn nàn quá nhiều. Cậu ấy cần tập trung nhiều hơn vào đội bóng của mình. Cậu ấy cần phải tập trung nhiều hơn vào công việc bởi vì cậu ấy là một HLV tốt. Nghe ai đó phàn nàn nhiều quá cũng không tốt.

Ở trận đấu với Liverpool, bạn có thấy tôi phàn nàn về Fabinho và những pha phạm lỗi của họ hay không? Không. Arteta có thể nhận lời khuyên của tôi nếu cậu ấy muốn, nhưng nếu không thì tôi cũng không quan tâm”.


Với chiến tích vượt qua Arsenal ở derby Bắc London, Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào top 4 ở mùa giải này. Đoàn quân của Conte đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng sở hữu hiệu số vượt trội hơn nhiều. Cuối tuần này, Spurs sẽ đụng độ Burnley còn Arsenal có chuyến làm khách tới Newcastle.

Song sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp ArsenalSong sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Arsenal
Dù chưa thể thay đổi được thế cục ở cuộc đua Top 4 Premier League 2021/22 song thắng lợi ở trận derby Bắc London vào đêm qua nhờ 3 pha lập công của bộ đôi Kane...
Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc LondonArteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm Tottenham vì phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X