Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Con gái của Solskjaer chia tay MU

Thứ Tư 11/05/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karna Solskjaer, con gái của huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer, đã chia tay đội nữ Man United để đến thi đấu cho AaFK Fortuna ở giải hạng 3 Na Uy.

Con gái của Solskjaer chia tay MU

Karna Solskjaer đã giành được danh hiệu VĐQG và cúp ở cấp độ học viện cùng đội nữ Man United. Tuy vậy, cô không nhận được nhiều cơ hội thi đấu cho đội một. Do đó, Karna Solskjaer đã trở về quê nhà để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Solskjaer

Solskjaer đến Manchester chứng kiến con gái mình đăng quang vô địch hồi cuối tháng 4


Karna Solskjaer đã ghi được 15 bàn trong 21 lần ra sân ở giải VĐQG cấp học viện mùa này. 2 tuần trước, cầu thủ 19 tuổi đã giành danh hiệu thứ 2 của mùa giải cùng đội nữ học viện MU.

HLV đội một của Man United là Marc Skinner đã dành lời khen cho Karna Solskjaer nhưng cũng chỉ ra một số điểm mà cầu thủ này cần cải thiện.

“Điểm mạnh của cô ấy là khả năng dứt điểm – và tôi tin rằng Ole đã cố gắng truyền lại bí kíp cho con mình. Cô ấy có sự bình tĩnh khi ở những vị trí dứt điểm và tìm được những khoảng trống phù hợp để ghi bàn”.


John Marius Dybvik, chủ tịch đội bóng cũ của Karna Solskjaer là Clausenengen cũng từng bình luận về con gái của Ole hồi tháng 3.

“Chúng tôi nhận thấy từ sớm rằng Karna có một tài năng đặc biệt. Cô ấy đã là một chân sút lừng danh và các đội bóng có cô ấy được hưởng lợi lớn. Cô ấy cũng luôn rê bóng tốt. Từ khi còn nhỏ, Karna đã có thể rê qua 2 hay 3 cầu thủ và ghi bàn.

Khi bạn có bố là một tiền đạo nổi tiếng, chắc chắn ông ấy có ảnh hưởng tới việc bạn phát triển các kỹ năng. Cô ấy có một cách luyện tập và phát triển kỹ thuật rất tốt. Chúng tôi muốn nói rằng mình rất tự hào về Karna”.


UEFA đổi luật, MU vẫn hết cơ hội dự C1 mùa sauUEFA đổi luật, MU vẫn hết cơ hội dự C1 mùa sau
Kể từ mùa giải 2024/25, UEFA đã tạo ra rất nhiều thay đổi ở Champions League về thể thức vòng bảng, vòng knocl-out và số lượng đội tham dự.
Điểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real Madrid
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/5/2022.
Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022Đội hình 11 cầu thủ tự do có thể cập bến MU ở Hè 2022
Chuyển nhượng MU đang quan tâm đến một vài cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản ở Hè 2022, tờ The Sun thậm chí chọn ra đội hình 11 cầu thủ tự do có thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X