Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Sáu 23/08/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Servette, ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề gặp phải.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Servette trên sân nhà ở lượt đi vòng sơ loại Conference League. Được đánh giá cao hơn, The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Christopher Nkunku và Noni Madueke là 2 cầu thủ ghi bàn cho Chelsea, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi ngôi sao Cole Palmer dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2002 ôm gân kheo, bước vào đường hầm cùng các bác sĩ sau trận.

Cole Palmer len tieng ve chan thuong gap phai

Cole Palmer lên tiếng về chấn thương gặp phải

 

Sau trận đấu, khi được hỏi về vấn đề gặp phải, cầu thủ người Anh tiết lộ: “Tôi ổn, mọi thứ không đáng lo”. Một bác sĩ trong bộ phận y tế của Chelsea cũng cho rằng vấn đề ngôi sao người Anh dính phải không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25 vào cuối tuần này.

HLV Enzo Maresca khi được hỏi về vấn đề của Palmer đã cho biết: “Cậu ấy cảm thấy gì đó nhưng vẫn ổn. Họ đã kiểm tra cậu ấy. Palmer vẫn ổn. Hy vọng sẽ không có vấn đề gì và cậu ấy có thể tham dự trận đấu cuối tuần này”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X